ดี้บอยป๊อปเฟส เครื่องเสียงสุดยอด ศิลปินสุดเยี่ยม | Sanook Music

ดี้บอยป๊อปเฟส เครื่องเสียงสุดยอด ศิลปินสุดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลงเอยได้สวยกับงานเทศกาลดนตรีและการท่องเที่ยวแห่งปี 2552 สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซ้นต์ดี้บอย
ป๊อป เฟส” ที่ “ยังดี” เครือ “อินเด็กซ์ ครีเอทีฟวิลเลจ” ได้นำ 2 นักแต่งเพลงชื่อดังจาก 2 ยุคอย่าง “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค” และ “บอย โกสิยพงษ์” มาร่วมกันสร้างสรรค์งานเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ด้วยกันเป็นครั้งแรก และเป็นการร่วมแจมเพลง และแลกกันร้อง ระหว่างศิลปินน้องๆของพีดี้ และพี่บอย เป็นครั้งแรกเช่นกัน



ซึ่งนอกจากจะได้ฟังเพลงฮิตเพราะจากศิลปินดังๆเจ้าของเพลงตัวจริงต้นฉบับนำเพลงฮิตมาขับกล่อมให้ความสุขแล้ว ยังมีการดีไซน์โชว์ที่ครีเอทคัดมาสุดๆให้แฟนๆเพลงได้ประทับใจกับการเรียงร้อยบทเพลงฮิตๆของพี่ดี้ และพี่บอย ให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิ วันที่ 5 ธค.ในช่วง Boyd Greatest Hits ที่ศิลปินน้องรักของพี่ดี้อย่าง เป็ก ผลิตโชค(รักคุณเขาแล้ว), น้ำชา(สัญญา), ชรัส ปะทะ เป็ก (ช่วงที่ดีที่สุด), แอม(ห่างไกลเหลือเกิน), บอย พีชเมกเกอร์(หัวใจผูกกัน), นิวจิ๋วปะทะเบน ชลาทิศ (ลมหายใจ), นัท มีเรีย (ใคร),ปั่น (บ้าน), น้ำชา ปะทะ ตู่ (เก็บดาว), เจี๊ยบ วัชระ (Live and Learn), แก้ม เดอะสตาร์ (รักเธอทั้งหมดของหัวใจ)

และทุกคนร้องปิดเบรคในเพลง ฤดูที่แตกต่าง เพลงฮิตประจำตัวของพี่บอย และวันที่ 6 ธค.กับช่วง Dee Greatest Hits ที่น้องๆของพี่บอยอย่าง เดอะบีกินส์(ลงเอย), สแตมป์(ขอบใจจริงๆ), แชมป์(ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ)ตู่(คาใจ), คัตโต๊ะ(เหนื่อยไหม), เค้ก(ช่างไม่รู้เลย), คิว(อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ), เบน(ทนได้ทุกที), โต๋(รักปอนปอน), และทุกคนในเพลงปิดเบรคลงเอย ที่พี่บอยจัดมามอบเป็นของขวัญให้กับพี่ดี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ในโชว์ยังเร่งดีกรีความสนุกมีความสุขกับศิลปินวงโปรดอีกหลายๆวงอาทิ วันที่ 5 ธค. อินคา, จอห์น-ก้อง นูโว, บิลลี่, ไฮดร้า ที่มีวง ETCปิดท้ายช่วง ปลุกแฟนเพลงให้ตื่นมาขยับแข้งขยับขา ออกมาเต้นกันฝุ่นกระจาย อย่างมีความสุขสนุกสนาน ก่อนส่งเวทีเม้าท์ๆให้กับ “ตุ๊ก-มัม” เป็นการปิดคอนเสิร์ตที่ “ตุ๊ก” เปลี่ยนสคริปต์ ชวนพี่ดี้ขึ้นมาแจมเพลงสุดท้ายด้วยเพลง That’s the way I like it ก่อนส่งแฟนเพลงกลับเข้านอน ส่วนวงปิดท้ายในวันที่ 6 ธค. เรียกว่าเป็นการกลับมารวมตัวของวง POP, และ B 5 ที่ขาดมาเรียมไป 1 คน และอีกมากมายหลายวงต่อเนื่องอาทิ เครสเชนโด, ฟลัวร์, โมเดิร์นด๊อกซ์, กรู๊ฟไรเดอร์


จึงนับเป็น Festival ครั้งประวัติศาสตร์ ที่มีความสมบูรณ์แบบสุดๆทั้งเครื่องเสียงที่ดีที่สุดจาก “มีเดียวิชั่น” และโชว์ที่ดีที่สุดจากทั้ง 2 วัน เวที 2 ฝั่ง “แกรมมี่” และ “เลิฟอีส” ส่วนซีนเด็ดๆที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงๆของก็คือการที่ได้เห็น “ดี้-บอย” ร้องเพลง “ลงเอย” ด้วยกันเป็นครั้งแรก และพี่บอยมอบดอกไม้ให้พี่ดี้ เป็นการขอบคุณซึ่งกันและกัน ที่มีโอกาสดีๆร่วมสร้างสรรค์งานเฟสติวัลดีๆ มอบให้กับแฟนๆเพลงเป็นของขวัญในปลายปีนี้ เรียกว่าเต็มอิ่มประทับใจ กับงานเฟสติวัลท่ามกลางบรรยากาศภายใต้หุบเขาอันสวยงามกลาง ไร่สุวรรณ ปากช่อง ตลอด 2 วัน 2 คืน วันที่ 5-6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ดี้บอยป๊อปเฟส เครื่องเสียงสุดยอด ศิลปินสุดเยี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook