บีม คอนเฟิร์มขึ้นคอนเสิร์ตฯแดน แย้มแฟนๆประทับใจแน่นอน | Sanook Music

บีม คอนเฟิร์มขึ้นคอนเสิร์ตฯแดน แย้มแฟนๆประทับใจแน่นอน

บีม คอนเฟิร์มขึ้นคอนเสิร์ตฯแดน แย้มแฟนๆประทับใจแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนคลับต่างถามถึงไม่ขาดสายว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ แดน วรเวช กับ รถจักรยานยนต์ HONDA Presents My Blue World Concert วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี หนุ่ม บีม กวี ตันจรารักษ์ พี่ชายที่เรียกได้ว่า แจ้งเกิดร่วมกันมา และทำงานด้วยกันมานานนั้นจะมาร่วมแจมในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยหรือเปล่า






ขอบอก…แฟนคลับของ แดน+บีม ให้สบายใจเฉิบได้เลยว่า หนุ่ม บีม กวี มาแน่นอน!! ถึงจะอยู่คนละค่ายก็ไม่เป็นอุปสรรค เพราะผู้ใหญ่ทุกฝ่ายต่างให้การสนับสนุนเต็มที่ ที่จะให้ทั้งคู่ แดน+บีม มาร่วมสร้างความประทับใจซึ่งอาจเป็นครั้งสุดท้าย เพราะทั้งสองหนุ่มต่างก็โตขึ้น และมีเส้นทางชีวิตในแบบที่ตนเองถนัดกันไป






แดนแย้มถึงการเตรียมงานในครั้งนี้ว่า .......แดนและพี่บีมเราฟิตซ้อมกันเพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกและน่าประทับใจ เราตั้งใจเต็มที่ เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจกันมา เรียกว่าเป็นซีนส์ของ แดน+บีม รีเทิร์น เลยทีเดียว รวมถึงจะทำให้หวนนึกถึงคืนวันดีๆ ตั้งแต่เมื่อครั้งที่พวกเรายังเป็นบอยแบนด์ เราทั้งคู่ต่างก็อยากให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ช่วงหนึ่งของทุกๆ คน เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะมีโอกาสดีๆ แบบนี้อีก



แฟนคลับของทั้งสองหนุ่ม แดน+บีม ขอกำชับว่าห้ามพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้เด็ดขาดรีบจับจองบัตรที่นั่งด่วน!! ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา / www.thaiticketmajor.com / โทร 02 – 262 – 3456 บัตรราคา 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 500 บาท นอกจากนี้ ยังมีสองหนุ่มรุ่นพี่ศิลปิน แสตมป์ อภิวัชร์ และ ตู่ ภพธร ที่ร่วมงานกันมาจากอัลบั้ม BLUE อัลบั้มเดี่ยวของหนุ่มแดน มาร่วมเติมเต็มความอบอุ่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกับ รถจักรยานยนต์ HONDA Presents My Blue World Concert วันอาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook