แอริณ ควง ปูไข่ โยนโบว์ลลิ่งการกุศล | Sanook Music

แอริณ ควง ปูไข่ โยนโบว์ลลิ่งการกุศล

แอริณ ควง ปูไข่ โยนโบว์ลลิ่งการกุศล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันโบว์ลลิ่งการกุศลของคลื่นบันเทิง 94 EFM ในกิจกรรม The E-Possible : Global Bowling ณ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อระดมทุนมอบให้ มูลนิธิโลกสีเขียว มูลนิธิในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จ พระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อนำไปพัฒนางานวิจัยการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม



งานนี้ได้เหล่าดีเจจาก 94 EFM อาสานำกองทัพดาราศิลปินร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวให้โลก อาทิ ดีเจดาด้า – วรินดา ดำรงผล , ดีเจอ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ , ดีเจปอ – วรฐก์ ปิฏกานนท์, ดีเจกันต์ กันตถาวร และดีเจโจ – ภาณุพล เอกเพชร สำหรับการแข่งขันมีทั้งหมด 8 ทีม ได้แก่ ทีม October Sonata บอย – พิษณุ , โป๊บ – ธนวรรธน์ ทีมเดอะสตาร์ 5 ฟลุ๊ค , กิ่ง ทีม ชิงชัง บอล – วิทวัส , ปูไข่ – พงษ์ศิรี , แอริณ – ยุกตะทัต , บอส – เดชบดินทร์ , เม – ปวีณ์สุดา ทีม DuckBar ตีน่า , แคลอรีน ทีม Bang Room แม็กซ์ – รณภพ , ภาคย์ – ศรัณย์ ทีมรถโรงเรียน นาว – เมธาวี , เวฟ – คูเป่ย คง ทีม Someone อคันตุกะ นิกกี้ – ณฉัตร , ป๊อป –คำเกษม The Idol Project ก๊อต , โบ้ท , แบงค์ , นุกนิ๊ก , อุ๋งอิ๋ง , ทีม E – DJ ดีเจโจ, ดีเจปอ ทีม E – DJ New Gen ดีเจกันต์ , ดีเจจอมยุ่ง , ดีเจอาร์ต



จึงเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ที่ตบเท้ามาร่วมทีมลงแข่งขัน และให้กำลังใจศิลปินดาราที่ตัวเองปลื้มแบบไม่มีใครยอมใคร ขนทั้งป้ายไฟและเสียงกรี๊ดคึกครื้นกันตลอดทั้งงาน เมื่อถึงเวลาเริ่มการแข่งขันแต่ละทีมก็ผลัดกันทำแต้ม สไตรค์และล้างท่อกันอย่างสนุกสนาน ที่สร้างสีสันในการแข่งขันมากที่สุดหนีไม่พ้นทีม October Sonata ซึ่งได้สองหนุ่มหล่อ บอย – พิษณุ และโป๊บ – ธนวรรธน์ มานำทีม เล่นเอาดีเจดาด้าออกอาการดี้ด้ามีความสุขเป็นพิเศษที่ได้อยู่ใกล้หนุ่มๆ หน้าตาดี

จนกระทั่งหมดเวลาการแข่งขัน ทีมละครชิงชัง สามารถคว้าชัยชนะไปครอง ด้วยการทำสไตรค์ได้มากที่สุดอีกด้วย ต่อด้วยมินิคอนเสิร์ตให้ชาว EFM แดนซ์กระจายกับสาวเจ้าเสน่ห์ แคล แคลอรีน และ ตีน่า รวมถึงนักร้องเสียงคุณภาพจากเวทีเดอะสตาร์ ฟลุ๊ค กิ่ง และแกรนด์ เดอะสตาร์ ที่มาโชว์ท่าเต้นน่ารัก ๆ ในเพลง สะกดใจ และ เธอเป็นแฟนฉันนะ ให้แฟน ๆ ได้เต้นและร้องตามกันแบบเต็มที่ ปิดท้ายกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการมอบเงินจำนวน 30,000 บาท ที่ได้จากค่าสมัครเข้าร่วมกิจกรรมในวันนั้นให้แก่ มูลนิธิโลกสีเขียว ทำเอาบรรดา ดีเจ ดาราและศิลปินต่างพากันยิ้มอิ่มใจที่ได้มีส่วนช่วยเพิ่มพื้นที่ สีเขียวให้แก่โลกเราในครั้งนี้ด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอริณ ควง ปูไข่ โยนโบว์ลลิ่งการกุศล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook