รูดม่านทัวร์คอนเสิร์ต เดอะ โคลสเซอร์ฯ | Sanook Music

รูดม่านทัวร์คอนเสิร์ต เดอะ โคลสเซอร์ฯ

รูดม่านทัวร์คอนเสิร์ต เดอะ โคลสเซอร์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตระเวนทัวร์ให้สาวกรี๊ดสนั่นมา 8 จังหวัดทั่วประเทศแล้วถึงคิวสาวๆในกรุงเทพฯได้กรี๊ดสนั่นบ้างกับทัวร์ปิดคอนเสิร์ต THE CLOSER GOLF MIKE BY PURIKU NATIONAL TOUR CONCERT ที่ เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สตูดิโอ ลาซาล กรุงเทพฯ ของดูโอหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-ไมค์ (พิชญะ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ที่ขนเซอร์ไพร์สมาเป็นพิเศษทั้งของเด็ดจากไทยและอินเตอร์จากแดนกิมจิเพื่อสาวๆไทยกันเลยทีเดียว จนทำเอาแฟนคลับทั้งฮอลล์แทบนั่งไม่ติดโต๊ะพร้อมกับประทับใจไปกับรอยน้ำตาที่สุดซึ้งกับความพิเศษที่สองหนุ่มขนมาให้เต็มอิ่มในคอนเสิร์ตครั้งนี้



เริ่มงานสาวกแฟนคลับนับพันมาออกันแน่นหน้าฮอลล์ชมนิทรรศการภาพกอล์ฟ-ไมค์กันทันทีที่ถึงเวลาคอนเสิร์ตเริ่ม เสียงกรี๊ดต้อนรับสองหนุ่มดังสนั่นจนหูแทบพังเมื่อกอล์ฟ-ไมค์เปิดตัวด้วยเพลงแรก LET’S GET DOWN ตื่นตาตื่นใจในชุดแบล็คไลท์กราฟฟิกดีไซน์และต่อด้วยเพลง INSPIRATION ที่เต้นกันสนั่นเวที ก่อนไปออดอ้อนแฟนด้วยเพลงซึ้ง คิดถึง กับ ยิ่งรักยิ่งเจ็บ ที่เสียงร้องตามกันสนั่นฮอลล์



จนถึงวินาทีที่สาวๆรอคอย เมื่อไมค์สวมเสื้อกล้ามโชว์สเต็ปแดนซ์ใน เต้นกันไหม แถมถอดเสื้อกล้ามโชว์ซิกแพ็คขาวเนียนให้สาวๆน้ำลายหกนองพื้น พอถึงคิวกอล์ฟสวมมาดคิงส์ออฟพ๊อพอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน มาวาดลวดลายลูบเป้าแดนซ์โชว์ในเพลง DANGEROUS จนสาวๆอ้าปากค้างกับโชว์ที่อลังการสุดๆ ต่อด้วยไมค์ควงสาว พิ้งกี้(สาวิกา ไชยเดช) มาแดนซ์หวานหยดย้อยกันในเพลง YOU แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเมื่อถึงซีนไมค์กับพิ้งกี้เต้นประชิดตัวจนหายใจรดหน้าแถมประสานสายตาซึ้งใส่กัน

จนกอล์ฟไม่น้อยหน้าขอควงสาวน้ำชา(ชีรณัฐ ยูสานนท์)มาเต้นสู้คู่น้องในเพลง MY SUPERSTAR ทำเอาสาวๆกรี๊ดกันใหญ่ ก่อนที่ทั้ง 2 คู่พร้อมใจกันออกมาผนึกพลังแดนซ์ในเพลง รักแท้ยังไง อย่างสนุกสนาน จากนั้นเปิดตัวแขกรับเชิญแดนกิมจิ อย่าง 2 หนุ่ม ไมตี้ เม้าท์ Lee Hyun-Do (ลี ฮยอน โด) , Lee Sang-Chul (ลี ซัง ชอลหรือ ซัง ชู) ควงสาวน้ำชาออกมาร้องเพลง

สนุกๆ LOVE YOU ได้น่ารักสุดๆ ตามด้วยเพลง ENERGY ของไมตี้ เม้าท์ที่ขนมาโชว์สาวไทย และถึงเวลาที่เสียงกรี๊ดสนั่นอีกครั้งเมื่อดูโอหนุ่มสองประเทศอย่าง กอล์ฟ ไมค์ กับ ไมตี้ เม้าท์ ออกมาแดนซ์ร่วมกันในเพลง NO MATTER ให้สาวไทยคลั่งกันใหญ่เป็นครั้งแรก หมดคิวแขกแล้วถึงเวลากอล์ฟไมค์กลับมาชวนแฟนซึ้งต่อด้วย ไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ และเข้าช่วงเดี่ยวกอล์ฟขนเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน , ขอบคุณที่รักกัน มากล่อมแฟน ส่วนไมค์ หยิบเพลงซึ้ง ความคิด และ ฝุ่น มาสะกดหูแฟนที่ร่วมกันร้องตามดังลั่นเศร้าจนน้ำตาท่วมฮอลล์

และถึงกลับไปสนุกกันต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงมันส์ๆให้แฟนลุกเต้นทั้งฮอลล์กับ ต้องเธอเท่านั้น , หัวใจจะวาย , คนที่ถูกรัก ,เพียงพอ และ อย่างน้อย ที่ทำเอาพื้นลุกเป็นไฟไปทีเดียว พร้อมขอกล่าวขอบคุณแฟนด้วยเพลง ขอบคุณยังน้อยไป แบบซึ้งๆน้ำตาปริ่มกันทั้งฮอลล์ และปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงสนุกที่สองหนุ่มแต่งให้แฟนกับเพลง LET’S STAY 2GETHER ไปด้วยความสนุกและประทับใจสุดๆกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เสร็จงาน สองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ เผยว่า

.......สนุกมากกับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ผ่านมาแต่ละจังหวัดก็มีความสนุกทำให้เราประทับใจแต่ละอารมณ์กัน อย่างภาคอีสานมีแฟนมารอกันตั้งแต่เช้า ทางเหนือแฟนๆก็เต้นกันไม่หยุด ส่วนภาคใต้ทั้งกรี๊ดทั้งเต้นกันเต็มเหนี่ยว ทำให้เราปลื้มมาก และวันนี้เป็นทัวร์จังหวัดสุดท้ายที่เราปิดที่กรุงเทพ รู้สึกทุกคนมีพลังกันมาเต็มที่มากๆ และยิ่งมีแขกรับเชิญทั้ง 2 สาวจากไทย และเพื่อนจากเกาหลีอย่าง ไมตี้ เม้าท์ มาขึ้นเวทีกับเราด้วย ยิ่งทำให้บรรยากาศมันสนุกเพิ่มขึ้นไปใหญ่ เราคงคิดถึงภาพบรรยากาศต่างๆระหว่างเรากับแฟนที่ได้ใกล้ชิดกันมาทั้งหมด 9 จังหวัดมาก ไม่รู้ว่าอีกเมื่อไหร่เราจะได้สนุกด้วยกันแบบนี้อีก ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่มาช่วยเป็นกำลังใจให้เราสองคนได้ใกล้ชิดกันอย่างมากกับทัวร์ครั้งนี้ครับ แล้วถ้ามีโอกาสเราคงได้พบกันอีกแน่นอนครับ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รูดม่านทัวร์คอนเสิร์ต เดอะ โคลสเซอร์ฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook