โต๋ ส่งเพลง Everyday ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!!! | Sanook Music

โต๋ ส่งเพลง Everyday ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!!!

โต๋ ส่งเพลง Everyday ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้องนักเปียโน มากความสามารถ เตรียมส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Everyday ในอัลบั้มชุด Piano & I Part 3 ซึ่งเป็นเพลงที่สื่อความหมายแทนความรู้สึกและความทรงจำดีๆ ที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาการทำงานซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงทิ้งท้ายก่อนที่โต๋จะไปเรียน ภาษาจีน ที่ไต้หวัน และเพื่อเป็นการขอบคุณและสัญญากับแฟนเพลงทุกคนว่า Everyday I miss u yesterday and neverday จะอยู่ในใจไม่เคยที่จะจางหาย



เพลง Everyday เป็นเพลงป๊อบใสๆ ฟังสบายๆ สไตล์ของโต๋ ที่มีลายเปียโนที่ชัดเจน ......โต๋ได้มีส่วนร่วมในการทำ ทำนองและเรียบเรียง และได้พี่ บอย โกสิยพงษ์ มาเขียนเนื้อร้อง เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักความผูกพันธ์ และความทรงจำดี ๆ โต๋ตั้งใจทำขึ้นเพื่อเป็นสื่อแทนความรู้สึกต่าง ๆ ผ่านเพลง



.....เพลงนี้ซึ่งโต๋อยากมอบให้กับทุกคนเพื่อเป็นการขอบคุณและบอกกับทุก ๆ คนว่า ไม่ว่าจะเมื่อวาน วันนี้ หรือวันไหน ๆ โต๋ก็จะรักและคิดถึงทุก ๆ คนเราจะเหมือนอยู่ข้าง ๆ กันตลอดไม่มีวันลืมเลือน และหวังว่าบทเพลงของโต๋จะทำให้แฟนเพลงมีความสุขและก็คิดถึงผมนะครับ Everyday ซิงเกิ้ล แทนความรู้สึกและความทรงจำดี ๆ ใหม่ล่าสุดจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook