เมื่อการรอคอยสิ้นสุดลง…อัลบั้มใหม่จากศิลปินสาวสุดฮอต Rihanna | Sanook Music

เมื่อการรอคอยสิ้นสุดลง…อัลบั้มใหม่จากศิลปินสาวสุดฮอต Rihanna

เมื่อการรอคอยสิ้นสุดลง…อัลบั้มใหม่จากศิลปินสาวสุดฮอต Rihanna
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากประสบความสำเร็จไปทั่วโลกจากอัลบั้มที่แล้ว Good Girl Gone Bad ที่วางขายในปี 2007 Russian Roulette (รัชเชี่ยน รูเล็ต) ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของเธอ ที่ได้หนุ่มอาร์แอนด์บีผู้โด่งดังจับปากกาเขียนเพลงนี้ให้

ฟังกันทั่วโลกทางวิทยุที่อเมริกาและทางเวบไซต์ www.rihannanow.com และมิวสิควีดีโอเพลง รัชเชี่ยน รูเล็ตนี้ จะพรีเมียร์ทางทีวีช่อง ABC เป็นที่แรก (20 ตุลาคม 2552, นิวยอร์ค) ไม่ต้องรอกันอีกต่อไปแล้ว สำหรับอัลบั้มที่แฟนเพลงทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอคอยมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงสากล หลังจากที่ศิลปินสาวอาร์แอนด์บีอันดับหนึ่ง Rihanna ประกาศออกสตูดิโออัลบั้มล่าสุด (ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 4 แล้ว) ใช้ชื่อว่า Rated R ซึ่งจะออกวางแผงทั้งเป็นในรูปแบบซีดีอัลบั้มรวมถึงในแบบดิจิตอลในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2552 นี้



Russian Roulette (รัชเชี่ยน รูเล็ต) คือซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม Rated R ซึ่งสามารถฟังกันทั่วโลกทางเวบไซต์ www.rihannanow.com ในวันที่ 20 ตุลาคม 2552 มิวสิควีดีโอเพลงนี้ กำกับโดย Anthony Mandler (ผู้กำกับชื่อดังที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Eminem, 50 Cent, Jay Z, Beyonce' และ Ne-Yo) และจะพรีเมียร์ให้ชมกันครั้งแรกทางช่อง ABC

Russian Roulette (รัชเชี่ยน รูเล็ต) เขียนและโปรดิวซ์โดย Ne-Yo ศิลปินหนุ่มอาร์แอนด์บีอันดับหนึ่ง เพื่อนร่วมงานคู่ใจของ Rihanna รวมถึงศิลปินระดับหัวกะทิของวงการฮิพฮอพ/อาร์แอนด์บีอย่าง The Dream, Tricky Stweart, Chase & Status, Stargate, Justin Timberlake และอีกมากมาย

Rated R อัลบั้มใหม่ล่าสุด ต่อจากอัลบั้ม Good Girl Gone Bad ที่วางขายในเดือน พฤษภาคม ปี 2007 ที่มีเพลงฮิตอัดแน่นอยู่ในอัลบั้มนั้น รวมถึงซิงเกิ้ลฮิตอันดับหนึ่งทำลายสถิติไปทั่วโลกกับเพลง Umbrella (Featuring Jay-Z) ทำให้เธอได้รับรางวัล MTV VMA และ Grammy Awards และยังมีเพลงดังอื่นๆ อีก อาทิ Shut Up And Drive,Hate That I Love You (Featuring Ne-Yo) และ Don’t Stop The Music

อัลบั้ม Good Girl Gone Bad ติดอันดับลิสต์อัลบั้มขายดีมากกว่า 98 สัปดาห์ รวมถึงมียอดขายมากกว่า 36xplatinum อย่างน้อยที่ 20 ประเทศทั่วโลก และยังมี Good Girl Gone Bad: Reloaded (ออกวางขายในเดือน มกราคม 2552) ซึ่งสร้างประวัติศาสตร์อันดับหนึ่งกับเพลง Take A Bow และ Disturbia

Good Girl Gone Bad อัลบั้มที่ 3 ที่ออกมาภายใน 2 ปี หลังจากที่สาวน้อยเชื้อสาย บาร์เบโดส อายุ 21 ปี นามว่า Rihanna เริ่มก้าวเข้าสู่อาชีพศิลปิน ก่อนหน้านั้นในปี 2006 เธอออกอัลบั้ม A Girl Like Me ที่มีเพลงฮิตสุดๆ อย่าง S.O.S. และ Unfaithful และอัลบั้มแรกในปี 2005 Music Of The Sun ที่มีเพลงแดนซ์เปิดตัวที่ฮิตไปทั่วโลกอย่าง Pon De Replay

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook