แดน ปลื้ม ฝีมือ แสตมป์!!ดึงเขียนเนื้อ ชีวิตหลังความเจ็บ | Sanook Music

แดน ปลื้ม ฝีมือ แสตมป์!!ดึงเขียนเนื้อ ชีวิตหลังความเจ็บ

แดน ปลื้ม ฝีมือ แสตมป์!!ดึงเขียนเนื้อ ชีวิตหลังความเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



งานชุกสุดๆ สำหรับหนุ่มแดน วรเวช ที่ช่วงนี้มีทั้งงานเพลง งานหนัง (5 แพร่ง) และงานซิทคอม (สายลับ เดอะซี่รี่ย์) ออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันแบบเต็มอิ่มหลังจากที่อั้นกันมานาน ถึงงานจะเยอะแต่หนุ่ม แดน ก็ยังไม่หมดพลัง เพราะได้กำลังใจเพียบ จากแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ



ล่าสุดเลยขอส่งเพลงใหม่ ชีวิตหลังความเจ็บ โดยได้นักร้องนักแต่งเพลงคนเก่ง อย่าง แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข (เจ้าของเพลง ความคิด) มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ โดยแดน ยังรับหน้าที่ดูแลเรื่องทำนอง เรียบเรียงและ โปรดิวซ์เองเหมือนทุกเพลง



......ชีวิตหลังความเจ็บ เป็นเพลงที่ร็อคที่สุดในอัลบั้ม BLUE ซึ่งเป็นแนวเพลงที่แดนอยากร้องมานานแล้วการทำงานเพลงนี้เริ่มจากที่แดนทำดนตรีกับเมโลดี้ไว้ แล้วมีวลีนึงปิ๊งขึ้นมาในหัวคือ ชีวิตหลังความเจ็บ ก็เลยคิดว่าน่าจะให้พี่แตมมาขยายความต่อให้ เพราะโดยส่วนตัวก็ชอบผลงานของพี่เขาอยู่แล้ว



.......แดนว่าพี่เขาเป็นคนที่แต่งเนื้อเพลงได้คมมากๆ เลยขอให้พี่เขามาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ และได้พี่ตู่ ภพธร มาช่วยเพิ่มเติมในส่วนของเนื้อร้องภาษาอังกฤษเพื่อสร้างสีสันให้ด้วยครับ ชีวิตหลังความเจ็บ เป็นเพลงที่มีรายละเอียดเยอะและเป็นเพลงที่แดนชอบมากที่สุดเพลงหนึ่งในอัลบั้ม BLUE ครับ แดนกล่าวทิ้งท้าย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook