ดงบังชินกิ (TVXQ!) ถอนตัว 'Dream Concert' ส่วน 2PM เตรียมลุยโชว์ 6 สมาชิก | Sanook Music

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ถอนตัว 'Dream Concert' ส่วน 2PM เตรียมลุยโชว์ 6 สมาชิก

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ถอนตัว 'Dream Concert' ส่วน 2PM เตรียมลุยโชว์ 6 สมาชิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) และ 2PM จะเข้าร่วมงาน Dream Concert หรือไม่? ล่าสุดผลการตัดสินอันสิ้นสุดได้ออกมาเรียบร้อยแล้ว



หลังจากที่ 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ กำลังอยู่ในระหว่างช่วงคดีความกับทางต้นสังกัด ล่าสุดมีผลการตัดสินออกมาแล้วว่าพวกเขานั้นจะไม่เข้าร่วมงาน 2009 Dream Concert ในปีนี้แต่อย่างใด ในขณะเดียวกันกับทางด้าน 2PM ที่อดีตหัวหน้าวงอย่าง แจบอม (Jae Bum) ได้ประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกาเรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า 2PM และสมาชิกทั้ง 6 คนจะขึ้นโชว์ในงานนี้ตามกำหนดการเดิม

ทีมงาน Dream Concert เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 กันยายน กล่าว ......การตัดสินล่าสุดที่ออกมาคือดงบังชินกิจะไม่เข้าร่วมงานครับ" ในขณะที่ ......ส่วนทางด้าน 2PM จะร่วมงานเพียง 6 คนเท่านั้นครับ เขากล่าว

ก่อนหน้านี้วงการเพลงเกาหลีได้ให้ความสนใจอย่างมากว่าทั้งสองกลุ่มศิลปิน อย่าง ดงบังชินกิ และ 2PM จะสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้หรือไม่ อันเนื่องจากทั้งสองกลุ่มศิลปินนั้นถือเป็นกลุ่มไอดอลแถวหน้าของเกาหลี แต่เนื่องจากว่ามีสถานการณ์ที่ค่อนข้างไม่สบายใจเป็นอย่างมากในระยะหลัง ส่งผลให้การเข้าร่วมของทั้งสองกลุ่มนั้นเป็นไปได้ยากนั่นเอง

ในขณะที่ทางด้านกลุ่มแฟนคลับของทั้งสองศิลปินนั้นก็มีการตอบรับที่ค่อนข้างแตกต่างกันออกไป สำหรับแฟนคลับของดงบังชินกิแล้วพวกเธอต้องการให้ ดงบังชินกิ ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตนี้เป็นอย่างมาก และนั่นเองก็ส่งผลกดดันต่อทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment โดยตรง

ในขณะเดียวกันกับทาง 2PM ที่หลังจากแจบอมลาออกจนเหลือสมาชิกเพียง 6 คน และจากการที่ JYP Entertainment ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะทำกิจกรรมต่อไปในรูปแบบ 6 คน และการที่บรรดาแฟนคลับต่างรวมตัวกันที่จะบอยคอตต์การทำกิจกรรมในอนาคตของ 2PM ทั้ง 6 คนจนกว่าจะได้แจบอมกลับมาทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวงดังเดิมนั้น ก็ยิ่งทำให้การเข้าร่วมงาน Dream Concert ทั้ง 6 คนของ 2PM ในครั้งนี้จะเป็นเครื่องวัดถึงผลการตอบรับของบรรดาแฟนคลับชาว HOTTEST ที่หลังจากนี้ มันอาจจะทำให้กลายเป็นผลกระทบหลักในการที่ต้นสังกัดจะได้นำ แจบอม หัวหน้าวงคนเดิมของ 2PM กลับมาเป็น 2PM ในรูปแบบ 7 คนอีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้

อนึ่ง 2009 DREAM CONCERT จะมีขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม 2552 เวลา 18.30 น. ณ เวิลด์คัพสเตเดียม ย่านซัมอัง กรุงโซล ภายใต้การเข้าร่วมของศิลปินประกอบไปด้วย BIGBANG, 2PM, Super Junior, So Nyeo Shi Dae, f(x), SHINee, Jewelry, KARA, 4minute, Tiara, Park Hyo Shin, Wheesung, Chae Yeon, MC Mong และสองพิธีกรอย่าง คิมฮีชอล และ ซงจีฮโย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook