มาดอนน่า ขอนัดรวมพลแฟนคลับเมืองไทย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/11/58317/17590_002.jpgมาดอนน่า ขอนัดรวมพลแฟนคลับเมืองไทย

    มาดอนน่า ขอนัดรวมพลแฟนคลับเมืองไทย

    2009-09-23T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้



    หลังสร้างความแตกตื่นให้กับสถานีโทรทัศน์ทั่วประเทศมาแล้ว เมื่อได้ส่ง 5 สาว มาดอนน่า โชว์ เกิร์ลส์ Madonna Show Girls บุกเข้าสถานีโทรทัศน์ออกรายการต่างๆ อาทิ รายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง, ดาวกระจาย, True Inside, Channel [V] Thailand และ MTV Thailand






    โดยทั้ง 5 สาวได้เข้ามาโชว์ความอลังการพร้อมแต่งชุดในแต่ละยุคของ Madonna ตั้งแต่ปี 1985-2009 นอกเหนือจากมาโชว์ความอลังการแล้วยังมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุด เซลละเบรทชั่น Celebration จากราชินีเพลงป๊อป มาดอนน่า Madonna เป็นครั้งแรก ซึ่งมิวสิควีดีโอล่าสุดนี้ มีนายแบบสุดฮ็อต Jesus Luz แฟนหนุ่มเบอร์ล่าสุด และ Lourdes ลูกสาวคนโต เข้ามาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้ด้วย



    แต่ที่จะทำให้แฟนคลับชาวไทยของ มาดอนน่า สะดุ้งตื่นเต้นกันสุดขีด เมื่อค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค ขอสร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่กับงาน มาดอนน่า เซลละเบรทชั่น @ พาร์ค พารากอน Madonna Celebration @ Parc Paragon โดยจะเป็นการนัดรวมพลแฟนคลับมาดอนน่า เพื่อทำลายสถิติการรวมพลแฟนคลับมาดอนน่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ 5 โมงเย็น ณ ลาน พาร์ค พารากอน



    และภาพที่ถ่ายจากงานครั้งนี้จะถูกนำไปส่งให้ถึงมือของราชินีเพลง POP อย่างแน่นอน และก่อนที่เราจะไปถึงงานใหญ่ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ ในแต่ละสัปดาห์ก็จะมีการอุ่นเครื่องความสนุกสนาน ด้วยการแจกของที่ระลึกสุดพิเศษของ มาดอนน่า ที่คุณไม่สามารถหาได้จากที่ไหนอย่างต่อเนื่อง เพียงคุณเข้ามาลุ้นและรับข่าวสารได้ที่http://madonna.warnermusic.co.th