เคลิบเคลิ้ม ต้องมนต์สะกดอารมณ์ ไปเป็นที่เรียบร้อย กับ | Sanook Music

เคลิบเคลิ้ม ต้องมนต์สะกดอารมณ์ ไปเป็นที่เรียบร้อย กับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้เคลิบเคลิ้ม ต้องมนต์สะกดอารมณ์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับบรรดาคอเพลงแจ๊สชาวไทยทั้งหลาย ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า เบนนี โกลสัน เดอะ เรียล แจ๊ส ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Benny Golson The Real Jazz Live In Bangkok) โปรเจ็กต์สุดคุณภาพประเดิมความร่วมมือกันระหว่าง คิง พาวเวอร์ (King Power) และบริษัท แพลตทินั่ม มาร์เก็ตติงค์ แอนด์ ดิสทริบิ้วชั่น จำกัด (Platinum marketing and distribution ) กับศิลปินเพลงแจ๊สระดับตำนานชื่อก้องโลก เบนนี โกลสัน (Benny Golson)



ที่เป็นการมาแสดงโชว์ในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ! ! ! ตามคำเรียกร้องอีกด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อเอาใจคอเพลงแจ๊สชาวไทยตัวจริง ทุกรุ่นให้ได้รับฟัง และรับชมกันอย่างจุใจ ครบทุกเพลงดัง ไป ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ (King Power) เมื่อค่ำวันก่อน โดยงานนี้ได้มีศิลปิน เซเลบคนไทยที่เป็นคอเพลงแจ๊สมาร่วมสัมผัสอรรถรสในครั้งนี้กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน , อู๋ ธนากร โปษยานนท์ , อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา , คุณหญิงแมงมุม (หม่อมราชวงศ์หญิงศรีคำรุ้ง ยุคล) ฯลฯ

เริ่มต้นเข้าสู่ช่วงแรกของคอนเสิร์ต ก็ทำเอาผู้ชมในโรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ ตบมือกันสนั่นหวั่นไหว ด้วยการบรรเลงบทเพลงดังของเบนนี่ โกลสันอย่างเพลงฮอริซอน อะเฮด (HORIZON AHEAD) , ปิแอร์ โมเมนต์ (PIERRE’S MOMENT) และเพลงอะลอง เคม เบ็ตตี้ (ALONG CAME BETTY) ซึ่งถือว่าเป็นสามเพลงดังประจำตัวของเบนนี่ โกลสันกันเลยทีเดียว พร้อมยังได้ปรมจารย์เพลงแจ๊สทั้งไทย และเทศมาร่วมเสริมทัพให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ยิ่งใหญ่อลังการเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่เพลงแรก จนจบคอนเสิร์ต

ไม่ว่าจะเป็น เด่น อยู่ประเสริฐ ที่มาร่วมเล่นเปียโน , ณภัทร พิริยะกิตศรัณย์ มาร่วมตีกลอง และมร.ยอริส ทีป ศิลปินแจ๊สชาวฮอลแลนด์ มาร่วมเล่นเบส จากนั้นก็ไม่ปล่อยเวลาให้เดินไปฟรี ๆ นักดนตรีทุกท่านต่างก็พร้อมใจกัน บรรเลงเพลงดังอื่น ๆ ของเบนนี่ โกลสันอีกมามาย ทั้งเพลงไอ รีเมมเบอร์ คลิฟฟอร์ด (I REMEMBER CLIFFORD) , เทค ‘อะ’ เทรน (TAKE ‘A’ TRAIN) , ทรีโอ : ฮาว ดีฟ อิส เดอะ โอเชี่ยน (TRIO : HOW DEEP IS THE OCEAN) , สะเทเบิลแมทส์ (STABLEMATES)

มาถึงช่วงพิเศษกับเพลงโวคอล (วิสเปอร์ น็อท) VOCAL (WHISPER NOT) ที่ได้ น้องฟาร์ม – ภารวี สมบัติศิริศิลปินสาวเสียงดีที่น่าจับตามองในวงการแจ๊สไทยมาร่วมขับขานด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังให้ อีกด้วย ทำเอาผู้ชมปรมมือดังกังวานกันอีกระลอก จนในที่สุดก็มาถึงช่วงท้ายของงาน ด้วยเพลงที่มีเมโลดี้ให้ความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่อลังการ จนน่าขนลุกขนพองอย่างเพลงมิสเตอร์ พีซี (MR. PC) พร้อมช่วงอังกอร์ (ENCORE) อย่าง บลูส์ มาร์ช (BLUES MARCH) เป็นการปิดท้าย ซึ่งถือได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ สุดยอดของคำว่าคุ้มค่าจริง ๆ สมกับที่คอเพลงแจ๊สชาวไทยตั้งหน้าตั้งตารอคอย และถือว่าเป็นคอนเสิร์ตแจ๊สของปีที่คนจะกล่าวขานไปอีกนานเท่านาน.....

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เคลิบเคลิ้ม ต้องมนต์สะกดอารมณ์ ไปเป็นที่เรียบร้อย กับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook