อาร์เอสฯ เปิดตัว Mayrissa สาวยิ้มสวย | Sanook Music

อาร์เอสฯ เปิดตัว Mayrissa สาวยิ้มสวย

อาร์เอสฯ เปิดตัว Mayrissa สาวยิ้มสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้ก็ถึงเวลาที่เราจะได้รู้จักกับสาวยิ้มสวย ศิลปินหญิงเบอร์ล่าสุดจากอาร์เอสฯกันสักที โดยสาวคนนี้มีชื่อว่า Mayrissa Ross (เมริสซ่า รอส) และความโดดเด่นของเธอคนนี้อยู่ที่รอยยิ้มอันสดใสและมักจะมาพร้อมกับเสียงเพลงที่น่ารักมีสไตล์ ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่าจะทำให้ทุกๆคนที่หลงใหลในเสียงเพลงนั้นหลงรักเธอได้ไม่ยาก และวันนี้ เมริสซ่า ก็พร้อมที่จะมาเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว



......ตอนนี้ เม ก็มีเพลงมาให้เพื่อนๆลองฟัง เป็นเพลงเปิดตัวการเป็นนักร้องของ เม ชื่อว่าเพลง na na I’m in love (นา นา แอม อิน เลิฟ) เพลงนี้เป็นเพลง ป๊อป สนุกๆ ซาวนด์ดนตรีจะมีการผสมผสานระหว่างแนวดนตรีสมัยใหม่เข้ากับเครื่องดนตรีคลาสสิคเก่าๆที่มีทั้ง ทรัมเป๊ต,กลอง สแนร์ ที่ เม เลือกเพลงนี้เป็นเพลงเปิดตัวก็เพราะว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่แสดงถึงตัวตนของ เม ในเรื่องความรักได้ชัดเจนมากๆ

......เนื้อร้องเพลงนี้ก็จะพูดถึงผู้หญิงที่กำลังมีความรัก แต่ว่าเป็นความรักที่แอบรักเค้าข้างเดียว เพราะว่าเราเป็นคนมีฟอร์ม เวลาที่รู้สึกดีกับใครก็จะไม่กล้าที่จะพูดหรือบอกคำว่ารักไปตรงๆ และถ้าอยากบอกความรู้สึกดีๆเมื่อไหร่ ก็จะหาคำอื่นมาพูดแทน และในเพลงนี้ก็ใช้คำว่า na na (นา นา) แทนค่ะ ส่วนซาวนด์ดนตรีที่สนุกสนานสดใสก็เหมือนกับนิสัยของ เม ที่ไม่ค่อยชอบอยู่เฉยๆ จะเป็นคนสนุกสนานและชอบทำกิจกรรมทุกอย่าง ซึ่งการที่เลือกเพลงนี้มาเปิดตัวก็น่าจะทำให้เพื่อนๆได้รู้จักกับ เม ผ่านเสียงเพลงนี้ได้แน่นอน(ยิ้ม) เม อยากจะขอฝากเพลงแรกในชีวิตของ เม ไว้ให้ทุกๆคนติดตามกันด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุขไปกับเพลงของ เม ค่ะ

ติดตามผลงานเพลงแรกของ Mayrissa Ross (เมริสซ่า รอส) สาวยิ้มสวย เจ้าของเพลง na na I’m in love (นา นา แอม อิน เลิฟ) ที่เพลงนี้จะทำให้คุณยิ้มและหลงรักเธอได้ไม่ยากและสามารถชมมิวสิกฯเพลง na na I’m in love (นา นา แอม อิน เลิฟ) ได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook