Seed For The Mom ซึ้ง!! ดี.เจ.ซี้ด-เตชินท์ พร้อมแฟนรายการ แต่งกลอนบอกรักแม่ | Sanook Music

Seed For The Mom ซึ้ง!! ดี.เจ.ซี้ด-เตชินท์ พร้อมแฟนรายการ แต่งกลอนบอกรักแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อิ่มอุ่นและประทับใจกันถ้วนหน้า กับความน่ารักของคู่แม่-ลูก ดี.เจ.ซี้ด ดี.เจ.เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, ดี.เจ.บิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา, ดี.เจ.แชมป์-ชญาณัตถภัทร์ ตริชอบ และดี.เจ.เบิร์ด-กิตติทัต จงฟุ้งเฟื่อง รวมถึงแม่ลูกคู่เลิฟ คุณแม่ตะวันกับคุณลูก เตชินท์ พร้อมด้วยแฟนรายการ 10 ผู้โชคดี ที่ควงแขนคุณแม่มาร่วมเติมสายใยรัก ในกิจกรรมดีๆ Seed For The Mom (ซี้ด ฟอร์ เดอะ มัม)



ซึ่งคลื่นซี้ด 97.5 FM. จัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูก ให้ได้มีเวลาทำกิจกรรมร่วมกันท่ามกลางบรรยากาสที่แสนจะอบอุ่นที่สวนเบญจกิตติ ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เริ่มขึ้นพร้อมความอบอุ่น คู่แม่ลูกต่างจูงมือกันเดิน-วิ่งจ๊อกกิ้งสูดอากาศบริสุทธิ์ในสวนสีเขียวให้เต็มปอด เพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรง นับเป็นช่วงเวลาที่ได้พูดคุยกันตามประสาแม่ลูก

หลังเรียกเหงื่อกันแล้วได้เวลาที่ลูกๆ เตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับคุณแม่ โดยคุณแม่นั่งบนเก้าอี้ จากนั้นคุณลูกทั้งหลายหยิบกลอนที่ตั้งใจแต่งขึ้นเอง เพื่อบอกความในใจที่มีต่อคุณแม่ มาอ่านให้คุณแม่ฟัง พร้อมนำพวงมาลัยก้มลงกราบแม่และบอกรัก สร้างความซาบซึ้งน้ำตาซึมไปตามๆ กัน งานนี้ได้สัมผัสถึงความสุขแบบแม่ๆลูกๆ ที่อบอวลด้วยรัก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Seed For The Mom ซึ้ง!! ดี.เจ.ซี้ด-เตชินท์ พร้อมแฟนรายการ แต่งกลอนบอกรักแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook