มาดอนน่า เศร้า หลังคาเวทีถล่มตาย 1 เจ็บ 9 | Sanook Music

มาดอนน่า เศร้า หลังคาเวทีถล่มตาย 1 เจ็บ 9

มาดอนน่า เศร้า หลังคาเวทีถล่มตาย 1 เจ็บ 9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเกิดอุบัติเหตุหลังคาเวทีที่กำลังสร้างขึ้น สำหรับใช้จัดคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปภายในสนามกีฬา สเตด เวโลโดรม ในเมือง มาร์เซย ของประเทศฝรั่งเศส พังถล่มลงมาทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 9 คนเมื่อเวลา 17.15 น.วานนี้ตามเวลาท้องถิ่น



ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ระบุว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวฝรั่งเศสวัย 53 ปี และผู้บาดเจ็บทั้ง 9 คนมีชาวอังกฤษ 1 คนและอเมริกัน 1 คนรวมอยู่ด้วย ซึ่งสองคนนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และทั้งหมดเป็นคนงานที่ทำการก่อสร้างเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ฝ่ายเจ้าหน้าที่เริ่มสอบสวนสาเหตุ ทำให้หลังคาเวทีพังถล่มแล้ว ขณะเดียวกันนายกเทศมนตรีของเมืองมาร์เซย เปิดเผยว่า หลังคาดังกล่าวสร้างเสร็จไปเกือบสองในสามแล้ว และหลังคาค่อยๆพังถล่มลงมาทำให้คนงานหลายคนวิ่งหนีได้ทัน ข่าวระบุว่าขณะเกิดเหตุมีช่างราว 50 คน ซึ่งผู้เสียชีวิต และได้รับบาทเจ็บก็เป็นคนงานส่วนหนึ่งที่กำลังปฎิบัติงานอยู่ในขณะนั้น

สำหรับหมายกำหนดการ มาดอนน่า จะมีคิวแสดงคอนเสิร์ต สติกกี้ แอนด์ สวีท รอบแรกจากทั้งหมด 5 รอบ ภายในสนามกีฬาแห่งนี้ซึ่งจุคนได้ 60,000 ที่นั่งในวันอาทิตย์

แต่เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นทำให้ต้องยกเลิกการแสดงแล้ว และโฆษกของ มาดอนน่า ได้ออกแถลงการณ์ทันทีว่า มาดอนนา ซึ่งกำลังอยู่ที่อิตาลีรู้สึกเสียใจอย่างมากเมื่อทราบข่าวที่น่าเศร้านี้ และได้ขอพรให้กับผู้บาดเจ็บและครอบครัว ตลอดจนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากข่าวด้วย


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook