เรน (Rain) เปิดฉากเอเชียทัวร์ Legend of Rainism ปลายเดือนสิงหาคมที่ประเทศญี่ปุ่น | Sanook Music

เรน (Rain) เปิดฉากเอเชียทัวร์ Legend of Rainism ปลายเดือนสิงหาคมที่ประเทศญี่ปุ่น

เรน (Rain) เปิดฉากเอเชียทัวร์ Legend of Rainism ปลายเดือนสิงหาคมที่ประเทศญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรน (Rain) เตรียมเริ่มเอเชียทัวร์ครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนสิงหาคมนี้ 15 กรกฏาคม 2552 ต้นสังกัดเรนอย่างJ Tune Entertainmentเปิดเผยว่า'Legend of Rainism'จะเป็นชื่อไตเติ้ลของเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ของเรน

สำหรับทัวร์ครั้งนี้ของเรนนั้นได้เริ่มเตรียมงานหลังจากผลงานชุดที่ 5 รวมเวลาประมาณ 1 ปีพอดี สำหรับการกลับมาของเรนในครั้งนี้เขาจะไม่ได้มาในมาดของศิลปินบนเวทีเท่านั้น แต่เขายังจะได้เข้าร่วมในงานแสดงเพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความสามารถแบบมัลติเอนเตอร์เทนเนอร์อีกครั้งหนึ่ง การกลับมาอีกครั้งหนึ่งในรอบ 2 ปี สำหรับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ในครั้งนี้ แฟนๆของเรนต่างก็เฝ้ารอกับโชว์ที่เรนเคยสร้างความประทับใจมาก่อนหน้านี้กันเป็นอย่างมาก

J Tune Entertainment เปิดเผยว่า ......เดิมทีเราวางแผนให้ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้จะมีขึ้นในหลายๆประเทศและในหลายๆเมืองครับ แต่เนื่องจากในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ผลงานภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดของเรนอย่าง Ninna Assassin จะมีแผนการเปิดโปรโมชั่นทัวร์ซึ่งจะตรงกับช่วงคอนเสิร์ตพอดี เราก็เลี่ยงไม่ได้ที่อาจจะต้องปรับแผนการทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงนั้นบ้าง อนึ่ง เรน (Rain) เตรียมงานงานแฟนมีทติ้งนานาชาติในวันที่ 26 กรกฏาคม 2552 ณ มหาวิทยาลัยคยองฮี


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook