แท็บบี้ V11 หลุดเวทีทรู เอเอฟ บ่นเสียดายอยากโชว์เพลง ไมเคิล แจ็คสัน | Sanook Music

แท็บบี้ V11 หลุดเวทีทรู เอเอฟ บ่นเสียดายอยากโชว์เพลง ไมเคิล แจ็คสัน

แท็บบี้ V11 หลุดเวทีทรู เอเอฟ บ่นเสียดายอยากโชว์เพลง ไมเคิล แจ็คสัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น6 และ โจทย์เพลงของสัปดาห์นี้คือ Party and radio hit โดยได้เหล่าวีเจมืออาชีพอย่าง วีเจสอง และวีเจลม จากคลื่นทรู มิวสิค มาดำเนินความมันในสไตล์ปาร์ตี้สุดฮิป! ซึ่งในสัปดาห์นี้เพียงแค่เปิดตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนลั่นฮอลล์ เพราะเหล่านักล่าฝันปรากฎตัวในชุดสีสันสดใสจัดจ้านแปลกตากว่าที่เคย ยิ่งทำให้บรรยากาศดูคึกคักพร้อมสำหรับงานปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้



นักล่าฝันคนแรกที่ขึ้นมาสร้างความสนุกให้กับผู้ชมก็คือ หนุ่มตี๋เสน่ห์ อิชย์ V12 ที่มาในเพลง การเปลี่ยนแปลง ของ บอย พีซเมกเกอร์ ด้วยน้ำเสียงที่มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ บวกกับความชัดเจนในการครองเวทีของอิชย์นั้น ยิ่งทำให้ผู้ชมอดไม่ได้ที่จะตกหลุมรักหนุ่มคนนี้เข้าอย่างเต็มเปา และหนุ่มอีกคนที่ขึ้นมาโชว์ลีลาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ จนฮอล์แทบแตกนั้น คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก อ๊อฟ V2 ที่สลัดคราบร็อกเกอร์แล้วสวมวิญญาณหนุ่มดิสโก้สุดเจ๋งในเพลง หยุด ของวง Groove Riders จนคนดูไม่อาจนิ่งเฉยต้องลุกขึ้นมาโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามๆ กัน

ส่วนน้องเล็กสุดเปรี้ยวที่สัปดาห์นี้มาแรงไม่แพ้ใครก็คือ นิวตี้ V4 ที่สร้างความฮือฮาด้วยกระโปรงบานสีชมพูแปร๊ดกับเพลง Tik Tok ของปาล์มมี่ ที่กรรมการทุกคนต่างลงมติเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอดูมีความสุขบนฟลอร์ของเธอจริงๆ และสาวน้อยหน้าหวาน กุญแจซอล V3 ก็พกพารอยยิ้มและความสดใสมาในเพลง ห้ามทิ้ง ของ อะตอม Mike Idol ที่ใครได้ดูโชว์ของเธอเป็นต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน มาถึงนักล่าฝันคนสุดท้ายที่ทุกๆ คนในฮอลล์ต่างรอคอยการแสดงของเธอ ซานิ V6 ก็ขึ้นมาตอกย้ำความสนุกของงานปาร์ตี้ในแบบฉบับของเธอได้อย่างสะใจคนดูแบบสุดๆ ในเพลง โอ๊ะ..โอ้ย ของ ทาทายัง ที่ถึงแม้จะไม่ใช่เพลงแนวที่ถนัด แต่ซานิก็แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เธอคือมืออาชีพจริงๆ

แต่แล้วเมื่องานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ก็ถึงเวลาตัดสินที่ต้องลุ้นกันว่าใครจะมีคะแนนโหวตน้อยที่สุดในสัปดาห์นี้ ซึ่งผู้ที่มายืนปากเหวทั้งสามคนก็คือ นุกนิก V9, แท็บบี้ V11 โดยทั้งสองสาวได้มายืนที่ปากเหวสองอาทิตย์ซ้อนแล้ว และอีกหนึ่งสาวที่มายืนปากเหวในสัปดาห์ นี้ก็คือ นิวตี้ V4 สำหรับผู้ที่ได้รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกันนั้นเป็น นิวตี้ V4 และผู้ที่ต้องกลับบ้านไปพร้อมกับการปิดฉากของปาร์ตี้วันนี้ก็คือ แท็บบี้ V9

โดย แท็บบี้ เปิดใจว่า .....แท็บบี้ภูมิใจนะ ภูมิใจมากที่เรามาถึงขนาดนี้ ดีใจที่เราขึ้นคอนเสิร์ตแล้วมีคนร้องเพลงตามเรา สนุกไปกับเรา ได้ใช้ชีวิตในบ้านทรู เอเอฟ ร่วมกับเพื่อนๆ ทั้ง 12 คน ถึงจะเป็นแค่สองสัปดาห์ แต่แค่นั้นแท็บก็มีความสุขมากแล้ว แถมยังได้เรียนกับเทรนเนอร์มืออาชีพที่เราอยากเรียนด้วย จนถึงตอนนี้แท็บรู้สึกเสียดายอยู่อย่างเดียวที่จะต้องออกจากบ้าน เพราะสัปดาห์หน้าโจทย์เพลงเป็นเพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อบของคนทั่วโลก ถ้าแท็บได้ร้องเพลงของเขาบนเวทีนี้ แท็บคงรู้สึกภูมิใจมากๆ ค่ะ

ตามติดชีวิตของเหล่านักล่าฝันที่เหลือรอดทั้ง 10 คน กับโจทย์เพลงของ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อบที่ครองใจแฟนเพลงทั่วโลกไว้ได้ตลอดกาล ทางช่องเรียลลิตี้ (ทรูวิชั่นส์18) สำหรับใครที่พลาดโอกาสในการชมคอนเสิร์ตทรู เอเอฟ6 ด้วยระบบ 3D ก็สามารถรับชมภาพบรรยากาศได้ทางช่องทรู อินไซด์(ทรูวิชั่นส์19), ช่องทรู มิวสิค (ทรูวิชั่นส์29) และทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แท็บบี้ V11 หลุดเวทีทรู เอเอฟ บ่นเสียดายอยากโชว์เพลง ไมเคิล แจ็คสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook