ทาทา มั่นลุคเกาหลีโดนใจ งดพูดถึงภาพจุ๊บ พี่หมอ | Sanook Music

ทาทา มั่นลุคเกาหลีโดนใจ งดพูดถึงภาพจุ๊บ พี่หมอ

ทาทา มั่นลุคเกาหลีโดนใจ งดพูดถึงภาพจุ๊บ พี่หมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทาทา ยัง ลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอ Ready For Love โดยได้ทีมงานเกาหลีมาร่วมงาน เผยมั่นใจกับลุคเกาหลีแม้มีเสียงวิจารณ์ ปัดพูดถึงภาพจุ๊บปากพี่หมอ...ซุปเปอร์สตาร์สาวมั่น ทาทา ยัง กลับมาแร้ว...ว พร้อมลุคใหม่ผมสั้น พร้อมลุยถ่ายมิวสิกวีดิโอซิงเกิลแรกชื่อเดียวกับอัลบั้ม Ready For Love พร้อมกระหึ่มทั่วเอเชีย แถมฉกเอา ผกก. แถวหน้าชาวเกาหลี มิสเตอร์ เรน เมกเกอร์ เชา ที่เคยร่วมงานกับ เรน และ หวังลีฮอม บินลัดฟ้าพร้อมทีมงานนับสิบชีวิต



ปักหลักถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเพลงนี้กันที่มูนสตาร์สตูดิโอ โดยเซ็ตฉากเป็นเวทีสุดอลังการให้ ทาทา ได้โชว์ลีลาแดนซ์สะบัด ในชุดกระโปรงสั้นสีเงินสุดเซ็กซี่ ซึ่ง ทาทา ได้เปิดใจระหว่างการถ่ายทำว่า






ทำไมถึงเลือกทีมงานเกาหลี?

......ตอนนี้แฟชั่นเกาหลีนำทุกที่ในโลก ทำออกมาแล้วทั่วโลกรับได้ ทาทาคิดว่า ผกก. เกาหลีเก่งอย่างคุณเรน ทาทา แฮปปี้กับผลงานของเค้ามากค่ะ



อัลบั้มนี้ยังคงความเซ็กซี่?

......แล้ววันนี้ทาทาเซ็กซี่มั้ยล่ะคะ (ยิ้ม) น้ำหนักลดเพราะต้องออกกำลังกาย ไม่เฟิร์มก็ไม่รู้ยังไงแล้ว สะโพกก็หายไป 4 นิ้ว



ความรักของทาทาล่ะ?

.......ก็เหมือนที่บอกไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าใครนี่คะ มีเพื่อนมาเป็นช่วงๆกันไป



พี่หมอล่ะมาดูแลบ้างมั้ย?

.....ที่บอกค่ะ ว่าเพื่อนๆมากันเยอะ ทีมงานก็เต็มที่อยู่แล้ว ทาทาโตแล้ว ดูแลตัวเองได้



ถามถึงภาพหลุดจุ๊บปากสุดสวีตกับพี่หมอที่มัลดีฟ?

.......ทาทาว่าคำถามนี้ไม่ต้องถามแล้วมั้งคะ เพราะครั้งที่แล้วทาทาก็บอกไปแล้วว่ามันผ่านไปแล้ว เป็นเรื่องที่ไม่ต้องพูดกันอีกแล้วดีกว่า ผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป อย่าไปขุดคุ้ยกันอีกเลย



กับลุคใหม่ สไตล์เกาหลีโดนวิจารณ์เละ?

......ไม่เสียใจค่ะ ทาทามั่นใจกับลุค นี้ตั้งแต่แรก



พี่หมอว่ายังไง?

.....เค้าก็ชอบกันนะ เพื่อนทาทาก็ยังไปตัดตามเลย พี่หมอก็เรียกว่าเป็นเพื่อนสนิทดีกว่า อยู่ในแก๊งเดียวกับ ผจก.ทาทา รู้จักกันมานาน





ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook