5 สาว The Saturdays ฝันอยากร่วมงานกับ ซูซาน บอยล์ !!! | Sanook Music

5 สาว The Saturdays ฝันอยากร่วมงานกับ ซูซาน บอยล์ !!!

5 สาว The Saturdays ฝันอยากร่วมงานกับ ซูซาน บอยล์ !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากทั่วโลกได้รู้จักกับเธอคนนี้ซูซาน บอยล์ จากรายการ Britain's Got Talent ซึ่งเธอได้ลบคำสบประมาทต่างๆได้ด้วยการใช้ความสามารถไม่ใช่ที่หน้าตาหรืออายุ ทำให้ซูซานเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางเเละเป็นที่สนใจกับสื่อทั่วโลกเเละหลายคน โดยในนั้นคือสมาชิก 1 ใน 5 สาว The Saturdays สาวมอลลี่ โดยเธอก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมืองผู้ดีไว้ว่า เธออยากที่จะให้ซูซานมาร่วมงานกับพวกเธอในวง

โดยพวกเธอจะแปลงโฉมให้ซูซานเปลี่ยนคนใหม่เลยทีเดียว โดยสาวมอลลี่ยังกล่าวเสริมอีกว่า .....ซูซานเป็นคนที่มีความสามารถมากมายเเต่เธอขาดอย่างเดียวคือโอกาส เเละการที่เจอก้าวมาถึงจุดนี้ได้เพราะความสามารถเเละโอกาสที่อำนวยให้เธอมาถึงจุดนี้ ซึ่งซูซานมีอะไรหลายๆอย่างคล้ายกับพวกเรา The Saturdays มากๆ

โดยสาวมอลลี่ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ......คนเราทุกคนมีความสามารถที่เเตกต่างกัน เเต่ตัวเราเองนั่นเเหล่ะ รู้ดีที่สุดว่าตัวเรามีดีอะไร เเละจะเเสดงความสามารถออกมาโดยวิธีไหน เมื่อใด... ซึ่งต้องเป็นตัวเราที่คนก็ต้องค้นหาความสามารถเเละความฝันของเราเอง เเละเมื่อโอกาสมาถึงก็ทำให้มันสุดความสามารถ ... โดยสาวมอลลี่ยังฝากผลงานเพลงจากอัลบั้มล่าสุด



Chasing Lights ของพวกเธอไว้อีกว่า อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่ให้โอกาสกับพวกเราได้เเสดงถึงความสามารถ ซึ่งก็เป็นอะไรที่พวกเธอตั้งใจกับมันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง If This Is Love , Issues , Just Can’t Get Enough เเละอยากให้ทุกคนได้เปิดใจรับอัลบั้ม Chasing Light ของพวกเธอดู เเละจะรู้ว่าพวกเราเเตกต่างอย่างไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook