จั๊ด ไม่หวั่นเสียงเม้าท์ | Sanook Music

จั๊ด ไม่หวั่นเสียงเม้าท์

จั๊ด ไม่หวั่นเสียงเม้าท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เกย์หนุ่มที่สร้างสีสันของเรื่อง งานนี้เจ้าตัวทำใจยอมรับหากจะถูกมองว่าเล่นเหมือนชีวิตจริง ซึ่ง จั๊ด เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า......สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นงานแสดงเต็มตัวครั้งแรก ที่ผ่านมาก็มีรับเชิญบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่พอต้องมาล่นเต็มตัวก็รู้สึกตื่นเต้น เพราะเราไม่เคยทำงานสายนี้มาก่อน ที่ผ่านก็เป็นดีเจ. เป็นพิธีกร แต่งานแสดงเป็นอะไรที่ยากมาก ในเรื่องรับบทเป็น จั๊ดจ้า ซึ่งจะเป็นเกย์ที่สร้างสีสัน

.....วันแรกที่เข้าฉากเราก็เล่นเต็มที่ แต่ผู้กำกับฯ (โด่ง-องอาจ สิงห์ลำพอง) ให้เราเล่นเพิ่มเรื่อยๆ ถามว่ายากมั้ย สำหรับผมถือว่าไม่ยากมาก เพราะตอนที่เราเรียนเราก็เรียนเกี่ยวกับการแสดงอยู่แล้วก็นำตรงนั้นมาปรับใช้ กลัวคนมองว่าเราเป็นเหมือนในเรื่องหรือเปล่า .....ไม่กลัวเลย เขาติดภาพแบบนี้มาแล้วตั้งแต่เราเป็นพิธีกร คนจะเชื่อตรงนี้เราก็ไม่กลัว ตรงนี้เราก็ไม่ได้ยอมรับหรือปฎิเสธ

......แต่ผมว่าคนที่ได้ดูตัวละครตัวนี้จะรู้สึกว่าตลกดี ผมไม่ได้กังวลกหรือต้องมาเครียดที่จะถูกมองว่าเป็นเกย์ แต่เรื่องที่เครียดคือกลัวทำงานออกมาไม่ดี เราเอาเวลาที่จะมานั่งเครียดมาทำงานให้เต็มที่ดีกว่า หลังจากที่ละครออกอากาศมาได้สักระยะหนึ่งแล้วต้องบอกว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก อย่างผมออกไปไหนมาไหนก็มีคนเรียก จั๊ดจ้า มันเป็นครั้งแรกที่เราถูกเรียกชื่อตามละครก็ตื่นเต้น เพราะไม่เคยมาก่อน จั๊ด กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook