MDDC ขนทัพนักเรียนโชว์ Performance อีกครั้งตามคำเรียกร้อง!! | Sanook Music

MDDC ขนทัพนักเรียนโชว์ Performance อีกครั้งตามคำเรียกร้อง!!

MDDC ขนทัพนักเรียนโชว์ Performance อีกครั้งตามคำเรียกร้อง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Music Design Dance Club : MDDC ที่ได้รับเชิญขึ้นโชว์บนเวทีในงาน Energetic Siam Fashion Show 2009 ในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้วัยทีน และ นายแบบ-นางแบบชื่อดัง จนได้รับการเรียกร้องให้แสดงโชว์กันอีกรอบในงาน Energetic Siam Performance show 2009 ในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา



ซึ่งงานนี้น้องๆ นักเรียนจาก Music Design Dance Club : MDDC ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ความฟิตกันเต็มที่รวมถึง “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์ ครูใหญ่คนเก่งของ Music Design Dance Club : MDDC ที่นอกจากจะเป็นเบื้องหลังของการแสดงโชว์ทั้งหมดแล้ว ในวันนั้นก็ยังสวมมาดพิธีกรร่วมกับลูกศิษย์คนเก่ง อย่างน้อง นักมวย-เกษมศักดิ์ เจริญศิลป์ อีกด้วย



บรรยากาศภายในงานเริ่มต้นด้วยโชว์ Cover Dance ของวง Wonder Girls ในเพลง Nobody ก่อนจะนำเข้าสู่โชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจากสาวๆ กับ Cover Dance ของวง Big Bang ในเพลง Haru Haru ตามติดมาด้วยการแสดงโชว์ พาเหรดของน้องๆ นักเรียนจากโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ที่นอกเหนือจากจะออกมาโชว์การแสดงแล้ว ก็ยังได้ขึ้นมาพูดคุยถึงกิจกรรมที่ได้ร่วมทำกับทางโรงเรียน ก่อนจะนำเข้าสู่ช่วงสัมภาษณ์ครูเฟียในฐานะ ครูใหญ่ และ ผู้บริหารของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC เกี่ยวกับความเป็นมา และคลาสเรียนต่างๆ ของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC พร้อมกับเล่นเกมส์แจกของที่ระลึกจากโรงเรียน ซึ่งมีน้องๆ ให้ความสนใจเข้าร่วมเล่นเกมส์ในงานกันอย่างสนุกสนาน



หลังจากจบเกมส์สนุกๆ บนเวทีพิธีกรก็นำเข้าสู่ Show จาก Class เรียนต่างๆ ของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ทั้ง Show ของ Class Girls Hip Hop, B-Boy และ ต่อด้วยการแสดงโชว์ที่นำการเต้นสไตล์ต่างๆ มาประยุกต์รวมกันเพื่อให้เกิดความน่าสนใจ อย่างการแสดง Show Opening ที่นำเอาการแสดงมายากล มาผสมรวมกับท่าเต้น ให้ออกมาเป็นโชว์ที่น่าสนใจ และน่าติดตาม ซึ่งในโชว์นี้ก็ทำให้ได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมกันอย่างถ้วนหน้า ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมในวันดังกล่าวด้วยการแสดงโชว์จากน้องๆ นักเรียนจาก โรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC เป็นการปิดท้ายงาน Energetic Siam Performance show 2009 อย่างประทับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook