บี-โอ-วาย ยิ้มแก้มปริ !!! งานเปิดตัวโปรเจคพิเศษ Be with B-O-Y สุดอบอุ่น | Sanook Music

บี-โอ-วาย ยิ้มแก้มปริ !!! งานเปิดตัวโปรเจคพิเศษ Be with B-O-Y สุดอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โฟโต้ บุ๊ค รวมภาพลับสุดยอด และ วีซีดี คาราโอเกะ เพลง ดาร์ลิ่ง ซิงเกิ้ลใหม่ จากอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมคลิปภาพส่วนตัวที่หาดูได้ยากมากๆ ของ 4 หนุ่มฮอท เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์ วง บี-โอ-วาย ที่เปิดให้แฟนเพลงผู้โชคดี 200 คนแรก ที่สั่งจองผ่านทาง จีเอ็มเอ็ม ทีวี เข้ามารับ โฟโต้ บุ๊ค พร้อมลายเซ็นต์จากมือ 4 หนุ่ม ในบรรยากาศอบอุ่น และเป็นกันเองสุดๆ ที่ จีเอ็มเอ็ม ทีวี สตูดิโอ ชั้น 11 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส



งานนี้ทำเอา 4 หนุ่ม บี-โอ-วาย ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เพราะแฟนๆ พร้อมใจมารอหน้างานกันตั้งแต่ยังไม่ถึงเวลานัดหมาย แถมยังน่ารักให้ความร่วมมือเข้าแถวเป็นระเบียบเรียบร้อยอีกด้วย ซึ่งพอ 4 หนุ่มมาถึงงาน สตูดิโอฯ แทบแตก เพราะเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ และป้ายไฟที่แต่ละคนต่างเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี

เรียกว่าต่างได้รับความประทับใจกันไปแบบครบถ้วน ก่อนจะปิดฉากความทรงจำดีๆ ด้วยการถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก สำหรับโปรเจคพิเศษ Be with B-O-Y ของ “บี-โอ-วาย” มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้าน Imagine , SE-ED และร้านค้าหนังสือชั้นนำทั่วไป แต่ถ้าอยากได้แบบมีลายเซ็นต์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ จีเอ็มเอ็ม ทีวี ชั้น 23 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.00 น. หรือทางโทรศัพท์ 02-669-8322 และ 02-669-9088 (-90) หรือทางเว็บไซต์ http://gmmtv.gmember.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บี-โอ-วาย ยิ้มแก้มปริ !!! งานเปิดตัวโปรเจคพิเศษ Be with B-O-Y สุดอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook