แฟน แจ็คโก้ ใจแป้ว แย้มฝืนสังขารไม่ไหว โดนบีบทัวร์มาราธอน | Sanook Music

แฟน แจ็คโก้ ใจแป้ว แย้มฝืนสังขารไม่ไหว โดนบีบทัวร์มาราธอน

แฟน แจ็คโก้ ใจแป้ว แย้มฝืนสังขารไม่ไหว โดนบีบทัวร์มาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ราชาเพลงป็อปเสียสติ หลุดปากต่อหน้าแฟนเพลง ไม่พอใจที่โปรโมเตอร์จัดคอนเสิร์ตที่กรุงลอนดอน แอบเพิ่มการแสดงเป็น 50 รอบโดยไม่บอกให้รู้ก่อน ทำให้เขาหมดโอกาสจะทัวร์รอบโลกเพื่อเจอกับแฟนเพลงอย่างที่ตั้งใจ แถมขู่อีกว่าร่างกายไม่แข็งแรงอาจลากสังขารแสดงไม่ครบอีกต่างหาก



แจ็คสัน ออกมาพูดถึงความไม่พอใจระหว่างเข้าไปขอบคุณบรรดาแฟนเพลงที่มารอเขาอยู่ที่ด้านหน้าสตูดิโอซ้อมเต้น ในย่านเบอร์แบงค์ ของเมืองลอส แอนเจลิส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากเออีจี ไลฟ์ บริษัทที่ดูแลคอนเสิร์ต This Is It เพิ่มการแสดงที่เมืองหลวงอังกฤษจาก 10 รอบเป็น 40 รอบ โดยที่เขาไม่รู้เรื่อง



....ขอบคุณทุกคนสำหรับความรัก และกำลังใจ ผมอยากให้พวกคุณรู้ว่าผมรักพวกคุณมากแค่ไหน นักร้องจอมลูบเป้า พูดกับแฟนเพลงที่มารอ ....ผมยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรที่ต้องแสดงถึง 50 โชว์ ผมกินไม่ค่อยเยอะ และจำเป็นต้องเพิ่มน้ำหนักเล็กน้อย

.....ผมรู้สึกโกรธจริงๆ ที่พวกเขาจัดวันแสดงให้ผมถึง 50 รอบ ผมต้องการเพียงแค่ 10 รอบ และออกทัวร์รอบโลกในเมืองอื่นๆ ไม่ใช่ 50 รอบในสถานที่แห่งเดียว ผมไปเข้านอนโดยคิดว่าจะแสดง 10 วัน แต่พอตื่นขึ้นมาก็ได้ยินข่าวว่าผมจะต้องแสดง 50 รอบ

สำหรับคอนเสิร์ต This Is It เมื่อเดือนที่แล้วมีการประกาศเลื่อนกำหนดแสดงรอบแรกเป็นวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ช้ากว่าเดิม 5 วัน โดยทีมผู้จัดให้เหตุผลว่ามีปัญหาทางเทคนิค ท่ามกลางข่าวลือว่า แจ็คโก้ ต้องเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งผิวหนังที่ยังคงไม่มีการคอนเฟิร์มใดๆ ว่าเขาป่วยเป็นโรคร้ายจริงหรือไม่



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook