เตรียมปิดซอยเลี้ยงรับ”สิงห์โต”กลับบ้าน | Sanook Music

เตรียมปิดซอยเลี้ยงรับ”สิงห์โต”กลับบ้าน

เตรียมปิดซอยเลี้ยงรับ”สิงห์โต”กลับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมเตรียมเมนูส้มตำ ขนมจีน ชุดใหญ่เลี้ยงคนทั้งหมู่บ้านฉลอง นางนวลแดง จันทร์ภักดี ชาวชุมชนหนองแวงตราชู ซอย 11 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น แม่ของนายสิงหรัตน์ จันทร์ภักดี หรือ สิงห์โต แชมป์เดอะสตาร์คนที่ 5 เปิดเผยว่า วันที่ 27 พฤษภาคม นี้ สิงห์โต จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.ขอนแก่น เดินทางโดยสายการบินในช่วงค่ำ เพื่อกลับมาฉลองความสำเร็จ



การกลับมาบ้านเกิดของลูกชายในครั้งนี้ ตนเองและญาติๆ พร้อมกับชาวบ้านในชุมชนต่างได้มีการประชุมกันไว้ว่า หาก สิงห์โต กลับมาจะมีการจัดทำพิธีทำบุญรับขวัญลูกชาย ที่ศาลาชุมชนหนองแวงตราชู เพื่อเป็นการต้อนรับลูกชายที่สร้างชื่อเสียงให้กับครอบครัว ชุมชน และคนขอนแก่น

ก่อนที่ สิงห์โต จะเดินทางไปประกวดเดอะสตาร์ ชาวบ้านในชุมชนต่างก็สนับสนุนลูกชายในการประกวดกันทุกคน ซึ่งก่อนที่ลูกชายจะเดินทางไปประกวดเดอะสตาร์ เขาก็ขอร้องให้ญาติๆ และชาวบ้านในชุมชน ช่วยส่งแรงใจไปเชียร์เขาขณะขึ้นเวทีประกวดทุกครั้ง พร้อมกับได้รับปากกับชาวบ้านในชุมชนว่า หากได้แชมป์เดอะสตาร์คนที่ 5 จะเลี้ยงส้มตำและขนมจีนทั้งหมู่บ้าน นางนวลแดง กล่าวและว่า

เมื่อลูกชายได้มีโอกาสกลับมาบ้านเกิดหลังคว้าแชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุด ตนและญาติๆจึงถือโอกาสเลี้ยงฉลองกันทั้งหมู่บ้าน และในวันที่ 28 พ.ค.นี้ ตนเองกับญาติๆ จะไปหาซื้อขนมจีนและมะละกอ มาเตรียมไว้ เพื่อทำเป็นอาหารเลี้ยงชาวบ้านทั้งหมู่บ้านตามที่ลูกชายได้รับปากกับชาวบ้านเอาไว้ ขณะเดียวกัน ก็จะร่วมกันจัดทำผ้าป่าเพื่อนำไปบริจาคให้กับทางวัดหนองแวงตราชู เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลให้กับลูกชายที่ได้เป็นแชมป์เดอะสตาร์คนที่ 5 ซึ่งขณะนี้ที่บ้านก็มีชาวบ้านร่วมกันบริจาคพร้อมกับตั้งต้นผ้าป่าเอาไว้บางส่วนแล้ว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook