Bacardi Breezer ชวนคนหัวคิดสร้างสรรค์ประชันไอเดีย | Sanook Music

Bacardi Breezer ชวนคนหัวคิดสร้างสรรค์ประชันไอเดีย

Bacardi Breezer ชวนคนหัวคิดสร้างสรรค์ประชันไอเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อีกครั้งกับการประกวดงานศิลปะสุด Hip Bacardi Breezer Free Spirit in Art 2009 การประกวดงานศิลป์ประชันไอเดีย ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยปีนี้ Bacardi Breezer นำเสนอการประกวดในรูปแบบ Motion Graphic ซึ่งครั้งนี้ได้ โดม ปกรณ์ ลัม Celeb ศิลปินเพลงชื่อดัง มาร่วมในโครงการ ในฐานะ Music Composer เพื่อสกอร์จังหวะเพลง เพื่อเพิ่มสีสันและช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้แข่งขันใช้ประกอบผลงานในการเข้าร่วมประกวด



ศุภรัช จิตเจือจุน ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กล่าวว่า ความสำเร็จจากการโครงการประกวดงานศิลปะ “Bacardi Breezer Free Spirit in Art” ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ Bacardi Breezer ผู้นำในกลุ่มเครื่องดื่ม RTD จัดโครงการประกวดงานศิลปะนี้ อีกครั้งภายใต้ concept เดิม Free Spirit อิสระที่จะแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะในแบบของคุณ แต่ปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ต่างจากปีที่ผ่านๆมา มาเป็นการแข่งขันการสร้างสรรค์ งานMotion Graphic ซึ่งเป็นศิลปะแขนงใหม่ ที่กำลังอินและเข้ากับยุคสมัย โดยมี Bacardi Breezer เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์



โดม ปกรณ์ ลัม กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ว่า .....รู้สึกดีใจมากที่ได้รับความไว้วางใจจาก Bacardi Breezer ในฐานะผู้สร้างสรรค์จังหวะดนตรีเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประกวดได้เลือกนำไปใช้ ในการสร้างสรรค์ผลงานส่งเข้าประกวด เพราะส่วนตัวแล้วผมเองก็ชื่นชอบและให้ความสนใจติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของโครงการนี้มาตลอดแทบทุกปี เพราะตัวเองก็เป็นคนชอบงานศิลปะอยู่แล้ว จึงคิดว่ามันลงตัวและดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้



Bacardi Breezer Free Spirit in Art 2009 เป็นโครงการประกวดผลงานทางศิลปะแบบ Motion Graphic ที่ไม่จำกัดรูปแบบ โดยมี Bacardi Breezer (โลโก้และรูปขวดที่ไม่ใช่ขวดจริง)เป็นองค์ประกอบหลัก ในรูปแบบดีวีดีความยาว 30 วินาที ให้เข้ากับดนตรีประกอบซึ่งแต่งขึ้นโดย โดม ปกรณ์ ลัม โดยผู้สมัครสามารถเลือกนำท่อนใดท่อนหนึ่งของเพลงมาใช้ประกอบผลงานที่ส่งเข้าประกวดตามที่ต้องการ ภายใต้แนวคิด Free Spirit อิสระกับการแสดงออกถึงสิ่งที่คุณคิดในแบบของคุณ



โดยผู้สมัครจะต้องไม่เคยเข้าร่วมการประกวด Motion Graphic ที่ใดมาก่อน และผลงานทุกชิ้นจะต้องไม่เคยเข้าร่วมการแข่งขันและได้รับรางวัลจากสถาบันอื่นมาก่อน โดยผู้สมัครแต่ละคนสามารถส่งผลงานประกวดได้ไม่เกินคนละ 1 แบบ คณะกรรมการจะพิจารณาผลงานผู้ผ่านเข้ารอบแรกให้เหลือเพียง 20 ชิ้น โดยประกาศรายชื่อผ่านทางเว็บไซต์ www.Freespiritinsrt.com และผลงานFinal top 20 ชิ้นจะถูกนำไปจัดแสดงในกิจกรรม Road Show ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงกันยายน 2552 เพื่อให้ผู้สนใจได้ร่วมโหวต

โดยปีนี้ทาง Bacardi Breezer ได้รับเกียรติจาก คุณธนัญชนก สุบรรณ ณ อยุธยา อาจาร์ยพิเศษ GenxAcademy, คุณณภัทร ชโยดม จาก MTV, คุณอมเรศ ชุมสาย ณ อยุธยา จาก Digithais Network, คุณกุลวดี พรหมบุตร Design Director of Supermarket, และโดม ปกรณ์ ลัม Celeb ศิลปินเพลงชื่อดัง ร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดในครั้งนี้ด้วย นอกจากมีรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศอันดับ 1-3 แล้วยังมีรางวัลพิเศษ Popular Vote ซึ่งจะได้รับการตัดสินโดยบุคคลทั่วไปผ่านทาง SMS ในกิจกรรม Road Show และการโหวตผ่านทาง website อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครพร้อมดูกติกาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.freespiritinart.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook