เผยโฉมนักล่าฝันซีซั่น 6 พลิกโผปีนี้ผู้หญิงแรง!! | Sanook Music

เผยโฉมนักล่าฝันซีซั่น 6 พลิกโผปีนี้ผู้หญิงแรง!!

เผยโฉมนักล่าฝันซีซั่น 6 พลิกโผปีนี้ผู้หญิงแรง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้ตัวแล้วสำหรับนักล่าฝันซีซั่นที่ 6 ที่ผ่านด่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น เพื่อเข้าสู่เวทีประชันความสามารถด้านการร้อง การเต้น และการแสดง โดย บอย อรรถพล ณ บางช้าง เอ็กเซกคิวทีฟโปรดิวเซอร์ พูดถึงการพลิกโผครั้งนี้ว่า



ปีนี้เราคัดเด็กที่มีคุณภาพเข้าสู่บ้านทรู เอเอฟ 6 ทั้งหมดจำนวน 12 คน ซึ่งเราได้เด็กที่มาจากออนไลน์ ออดิชั่น 2 คน และออดิชั่นด้วยตัวเองตามภาคต่างๆ อีก 10 คน จะเห็นได้ว่าสัดส่วนในปีนี้มีนักล่าฝันหญิงผ่านเข้ารอบมากกว่าผู้ชาย ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าเราเน้นคุณภาพของคนมากกว่าเรื่องสัดส่วนของผู้ชายผู้หญิง เราคัดเลือกกันแบบจริงจังถ้าเขาร้องดี เราจะไม่เลือกเขาเหรอ ต้องยอมรับว่าปีนี้ผู้หญิงร้องดีมากๆ ทำให้คณะกรรมการถกเถียงกัน จริงๆ เราต้องการเด็กที่จะเข้าบ้านในสัดส่วนที่เท่ากันคือ ฝ่ายชาย 6 คน และฝ่ายหญิง 6 คน

แต่ปีนี้ด้วยคุณภาพของเด็กผู้หญิง ทำให้กรรมการหนักใจมาก สุดท้ายเลยลงมติให้เลือกตามจริง คือผู้หญิงร้องดีกว่า เลยสามารถผ่านเข้ารอบถึง 7 คน จุดนี้น่าจะเป็นจุดที่ทำให้ในบ้านมีสีสันเพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญแคแรกเตอร์ของเด็กแต่ละคนนั้นโดดเด่นและชัดเจน เชื่อว่าคุณภาพของนักล่าฝันในปีนี้จะสร้างสีสันและความสดใสให้กับรายการอย่างแน่นอนครับ สำหรับทั้ง 12 นักล่าฝันที่จะได้รับโอกาสใช้ชีวิต 24 ชั่วโมงประกอบไปด้วย V1 อิช์ค น.ส.กัลยทรรศน์ ชูวงษ์, V2 อ๊อฟ นายชาญณรงค์ หอมชิต, V3 กุญแจซอล น.ส.ป่านทอง บุญทอง, V4 นิวตี้ น.ส.นิธินันท์ ฉายัษเฐียร, V5 ที นายทีป์ชลิต พรหมชนะ, V6 ซานิ น.ส.นิภาภรณ์ ฐิติธนการ

V7 กฤษ นายกฤษมงคล ศิลป, V8 แม็ค นายวีรดนย์ หวังเจริญพร, V9 นุกนิก น.ส.นันท์สินี นามวงศ์, V10 แอน น.ส.ศิริพรรณ นำเจริญสมบัติ, V11 แท็บบี้ น.ส.วรฐา โกกิลานนท์ และ V12 อิชย์ นายอิชย์ ศรีว่องไวย ติดตามชมชีวิตความเป็นอยู่ในบ้านทรู เอเอฟของเหล่านักล่าฝัน ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 6 สดตลอด 24 ชั่วโมง ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ทางช่องเรียลลิตี้ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 18)

รับชมคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดส่งตรงจากธันเดอร์โดม เมืองทองธานี คืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ทางทรูอินไซด์ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 19), ทรูมิวสิค (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 29) และโมเดิร์นไนน์ ทีวี (3 คอนเสิร์ตแรกเริ่มเวลา 21.30 น. และคอนเสิร์ตครั้งที่ 4 เป็นต้นไป เริ่มเวลา 20.40 น.)

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook