ดีเจ เจได นั่งแท่น บก. เปิดตัว ฟรีแม็กกาซีนแนวใหม่ TOUCH! | Sanook Music

ดีเจ เจได นั่งแท่น บก. เปิดตัว ฟรีแม็กกาซีนแนวใหม่ TOUCH!

ดีเจ เจได  นั่งแท่น บก. เปิดตัว ฟรีแม็กกาซีนแนวใหม่ TOUCH!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮอตจริงๆกับเหล่าดีเจสุดหล่อประจำคลื่น 91.5 ฮอต เอฟเอ็ม ที่นอกจากจะมีความสามารถในการเป็นดีเจ พิธีกร ไปจนถึงร้องเพลงออกอัลบั้มกับเขาแล้ว ยังมีฝีมือขนาดโดดขึ้นแท่นบ.ก.เลยทีเดียว



อย่าง ดีเจ เจได-ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ ที่เผยถึงบทบาทใหม่ในฐานะบ.ก.นิตยสารท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่เจได แท๊คทีมกับเพื่อนอีก 3 คน ได้ขนานนามว่า TOUCH MAGAZINE (ทัช แม็กกาซีน) ดีเจ เจได เผยว่า..ตื่นเต้นมากครับ กับการทำนิตยสารครั้งแรกในชีวิต เป็นอะไรที่อยากทำมานานแล้ว พอดีมีโอกาส เลยฟอร์มทีมกับเพื่อนสนิทอีก 3 คน ทำเป็นฟรีก๊อปปี้เล่มนี้ขึ้นมา

เนื้อหาในเล่มจะเกี่ยวกับการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในไทย ทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด ซึ่งกำลังเข้าคอนเซ็ปต์ไทยเที่ยวไทยอยู่พอดี ที่ตั้งชื่อว่า TOUCH เพราะพวกเราอยากให้ผู้อ่านมีโอกาสได้ไปสัมผัสกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆอย่างที่พวกเราเคยได้ไป นอกจากแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว

เรายังมีคำแนะนำในการเตรียมตัวท่องเที่ยวแบบ Bagpacker (แบ็กแพ็กเกอร์) แนะนำการใช้วัตถุดิบของท้องถิ่นนั้นๆ มาทำอาหารแนวฟิวชั่นด้วย เจตั้งใจทำนิตยสารให้ออกมาดูดี น่าเก็บสะสม เพราะเป็นสี่สีทั้งเล่ม แล้วก็ใช้กระดาษอย่าดี นอกจากนี้ยังพิมพ์สองภาษา คือมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เผื่อชาวต่างชาติที่มาเที่ยวเมืองไทย ก็จะได้มีไกด์บุ๊คดีๆอีกหนึ่งเล่มให้ได้เห็นว่าเมืองไทยก็มีที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมาย ยังไงฝากนิตยสาร TOUCH ไว้ด้วยนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook