TVXQ เปิดขายซิงเกิ้ลประกอบเอนิเมชั่นญี่ปุ่น One Piece Ep.11 | Sanook Music

TVXQ เปิดขายซิงเกิ้ลประกอบเอนิเมชั่นญี่ปุ่น One Piece Ep.11

TVXQ เปิดขายซิงเกิ้ลประกอบเอนิเมชั่นญี่ปุ่น One Piece Ep.11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Share the World ผลงานเพลงยอดฮิตของศิลปินกลุ่มนักร้องหนุ่ม ดงบังชินกิ (TVXQ) ซึ่งกำลังปฏิบัตกิจกรรมจากอัลบั้มที่ 4 ของพวกเขาในญี่ปุ่นอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด ก็ได้ถูกเปิดเป็นเพลงเปิดตัวละครเอนิเมชั่นเรื่อง One Piece Ep11 แพร่ภาพไปทางข่อง Huji TV ในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา



ศิลปินกลุ่มดงบังชินกิ ยังมีแผนกำหนดการที่จะออกอัลบั้มขอบคุณเป็นอัลบั้มพิเศษ ด้วยการรวบรวมเอาเพลง Share the World เพลงเปิดตัวละคร One Piece Ep11 ในครั้งนี้ รวมทั้งเพลง We Are และเพลง Because Tomorrow Comes (Ashita wa Kuru Kara) ซึ่งก็เป็นเพลงเปิดตัว และเพลงประกอบในตอนจบจากภาคที่แล้วไว้ด้วยกัน โดยจะวางขายในวันที่ 22 เมษายนนี้ โดยเพลง We Are ที่ห้าหนุ่มได้ขับร้องประกอบละครในครั้งนี้นั้น ก็เป็นผลงานเพลงรีเมคมาจากเพลงเปิดตัวในภาคแรก เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระครบรอบ 10 ปีของละครเรื่อง One Piece อีกด้วย

เหล่าบรรดาแฟนละครเรื่อง One Piece หลังจากได้ฟังเพลงประกอบแล้ว ต่างก็ชื่มชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เสียงอันสดชื่นของพวกเขาทั้งห้า ฟังแล้วดูเข้ากับเรื่อง ให้ความรู้สึกเป็นเอนิเมชั่นได้ดีจริงๆ, รู้สึกชอบเพลงของพวกเขาจัง มันช่วยทำให้ละครเรื่องนี้ดูน่าสนุกขึ้นมาได้จริงๆ นะ

One Piece เป็นละครเอนิเมชั่นที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง ผลงานของเออิจิโระ โอดะ เรื่องราวของมังคี้ ดี ลูฟี่ และเหล่าผองเพื่อนของเขา กับการผจญภัยอันแสนลึกลับ ตื่นเต้น เพื่อให้ได้มาซึ่งการเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด ซึ่งละครเรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งฉบับการ์ตูนและละครเอนิเมชั่น โดยละครเอนิเมชั่นเรื่องนี้ก็ได้ออกฉายทางช่อง Huji TV ในญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 1999 และทางช่อง KBS 2TV ในเกาหลีตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2003 เป็นต้นมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook