ตูน เคลียร์ที่ดิน ขิง ลงตัว! อวยมีรักใหม่ก็ยินดี!!! | Sanook Music

ตูน เคลียร์ที่ดิน ขิง ลงตัว! อวยมีรักใหม่ก็ยินดี!!!

ตูน เคลียร์ที่ดิน ขิง ลงตัว! อวยมีรักใหม่ก็ยินดี!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องมาดเซอร์ ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน- อาทิวราห์ คงมาลัย เคลียร์ที่ดินที่ร่วมกันซื้อกับอดีตคนเคยรัก ขิง - ทัศนพรรณ สิริสุขะ ลงตัวแล้วไม่มีปัญหาอะไร สามารถพูดคุยกันได้ปกติ เปรยไม่รู้เรื่องข่าวอดีตแฟนจะแต่งงาน พร้อมอวยพรให้โชคดีกับรักครั้งใหม่ ฟุ้งความรักกับพิธีกรสาว ฝน - นันทกา วรวณิชชานันท์ ยังแฮปปี้กันเหมือนเดิม!!



ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ดินที่ซื้อร่วมกันกับขิงอดีตแฟนเคลียร์กันลงตัวหรือยัง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ลงตัวแล้วครับ ต้องบอกก่อนมันเริ่มด้วยเจตนาดี ความรู้สึกดีๆ มันก็จบด้วยความรู้สึกดีๆก็ๆไม่มีอะไร ก็รับผิดชอบในส่วนของใครของมันก็ตามจริง ตอนนั้นสามารถพูดคุยกันได้ปกติ ก็มีคุยกันบ้าง เขาก็มีโทรมาปรึกษาเรื่องงาน เรื่องจะลงทุนธุรกิจใหม่ๆฝนว่ายังไงบ้าง? เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็รู้ เขาเข้าใจ พอถามต่อไปว่าตอนนี้สาวขิงกำลังดูใจหนุ่มคนใหม่อยู่ (มีเล่าให้ฟังมั้ย?) เล่า ก็เล่าให้ฟังครับ (เป็นห่วงเขามั้ย?) ผมไม่เป็นห่วงเขานะ เขาเป็นผู้ใหญ่พอ ขิงเขาเป็นคนที่ละเอียด เขาคงดูของเขาระเอียดแล้วล่ะ เขาคงพลาดจากผมคนเดียว(หัวเราะ)

มีเตือนมีบอกเขามั้ย? ไม่นะ แล้วแต่เขา เขาก็มีชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา ก็เป็นห่วงกันในฐานะที่มีความรู้สึกดีๆกัน ผมถือว่าเขาก็ให้เกียรติผมเยอะแล้วนะที่เล่าให้ผมฟัง ก็ยินดีกับเขาด้วย ก็ขอให้โชคดีกับความรักครั้งใหม่ครับ (มีข่าวว่าขิงกำลังจะแต่งงานแล้วด้วย?) อันนี้ไม่ทราบเลย เขาไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย โห..เหรอครับนี่ผมเพิ่งรู้ นี่เป็นข่าวใหม่ของผมเลย ถ้าเขาจะมีความรักครั้งใหม่ก็ยินดี คืออยากจะลงหลักปักฐานอยากจะมีครอบครัว ผมรู้จักเขา ก็ขอให้เขาโชคดี ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก

ผู้สื่อข่าวแซวต่อไปว่าตอนนี้เห็นเข้า - ออก ที่ตึก อ.ส.ม.ท บ่อยมาก ความรักยังหวานเหมือนเดิมหรือเปล่า นักร้องหนุ่มหัวเราะก่อนตอบว่า เหมือนเดิม ปกติ ก็ค่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ ตอนนี้ก็ดีครับ ก็กำลังสนุกกับชีวิตทั้งในเรื่องแฟน เรื่องงานก็สนุก ช่วงนี้ก็แฮปปี้ดีครับ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook