แดสัน ถัง ปัดโกรธแฟนไทย รุมจิกทึ้ง | Sanook Music

แดสัน ถัง ปัดโกรธแฟนไทย รุมจิกทึ้ง

แดสัน ถัง ปัดโกรธแฟนไทย รุมจิกทึ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มเลือดมังกรจากเกาะไต้หวัน แดสัน ถัง หรือ ถังอวี่เจ๋อ นักแสดงสุดหล่อที่สาวๆ หลายคนติดใจในบทของ รุ่นพี่หนาน จากซีรีส์สุดฮอต ปิ๊งรักสลับขั้ว (Hanakimi) ปฏิเสธไม่โกรธแฟนเพลงชาวไทย เมื่อครั้งก่อนที่รุมจิกทึ้งเพราะความชื่นชม หลังมีข่าวลือออกมาว่านักร้องหนุ่มเคืองแฟนไทยสุดๆ จนไม่ยอมอัพเดตความประทับใจในครั้งนั้นผ่านไดอารี่ออนไลน์เลย ซึ่งปกตินักร้องหนุ่มจะอัพเดตเรื่องราวให้แฟนๆ ได้รู้เสมอถึงความเคลื่อนไหวของตน ซึ่งในงานแถลงข่าวงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2009 (PATTAYA INTERNATIONAL MUSIC FESTIVAL 2009) ณ โรงแรมแมริออท พัทยา รีสอร์ทแอนด์สปา นักร้องหนุ่มหน้าหยกได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ได้รู้สึกโกรธเคืองอะไรแฟนๆ ชาวไทยเลย ที่ไม่ยอมพูดถึงเพราะตนใช้ไม่เป็น



.....จริงๆ แล้วก็ไม่ได้โกรธหรือเคืองอะไรแฟนๆ ชาวไทยเลย แต่ผมไม่ค่อยถนัดในการทำบล็อกหรือไดอารี่ออนไลน์เท่าไหร่ แต่ครั้งนี้กลับไปไม่ต้องห่วงครับ รับรองว่าต่อไปนี้จะพยายามศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับการทำอินเทอร์เน็ตให้เร็วๆ เพื่อที่จะมาติดต่อกับแฟนๆ ผ่านโลกอินเทอร์เน็ตได้ ซึ่งคราวนี้ทางบริษัทฯ ก็จะดูแลตรงนี้เป็นพิเศษ อย่างเช่น ถ้าต้องไปไหนก็จะมีระมัดระวังตัวมากขึ้น

หลังจากนั้นนักร้องหนุ่มก็ยังได้อัพเดตถึงอัลบั้มใหม่ของตนที่กำลังออกมาให้แฟนได้จับจองว่า อัลบั้มนี้เขาตั้งใจเป็นพิเศษ ก่อนติงสุขภาพที่ไม่ค่อยเอื้ออำนวยในการทำงานค่อนข้างแย่แต่พยายามทำให้ดีที่สุด

....อัลบั้ม D's New Attraction เป็นอัลบั้มที่ 2 ของผมที่เพิ่งออกมา โดยอัลบั้มนี้จะมีความเป็นตัวเองเยอะขึ้น เพราะอัลบั้มที่แล้วหลายคนยังติดภาพของผมที่เป็นนักแสดงอยู่ อัลบั้มนี้พิเศษตรงที่จะเพิ่มกลิ่นอายของดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ ซึ่งเป็นแนวเพลงที่ผมชื่นชอบมาก แต่เนื่องจากตอนนี้สุขภาพของผมไม่ค่อยเอื้ออำนวยเท่าไหร่เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลัง การซ้อมเต้นจึงทำได้ไม่เต็มที่นัก แต่ว่าก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม นักร้องหนุ่มหน้าหวานยังได้ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งให้ติดตามผลงานของเขาอย่างต่อเนื่อง ก่อนย้ำความมั่นใจถึงอัลบั้มนี้ว่าจะพยายามทำเต็มที่แน่นอน

....อยากให้แฟนๆ ชาวไทยติดตามและให้กำลังใจกับผลงานของเขาในอัลบั้มต่อไป ผมจะตั้งใจทำงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มที่แน่นอน


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook