บิลลี่ ทำใจแก่เกินแกงค่ายใหญ่ไม่สน | Sanook Music

บิลลี่ ทำใจแก่เกินแกงค่ายใหญ่ไม่สน

บิลลี่ ทำใจแก่เกินแกงค่ายใหญ่ไม่สน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องรุ่นใหญ่ บิลลี่ โอแกน แก่เกินแกง ทำใจค่ายใหญ่ไม่สน ร้อง-ปั๊ม-ขายเพลงเองดีกว่า โต้แหลกกิจการหมูแผ่นเปล่าเจ๊ง แถมสวนกระแสเศรษฐกิจเตรียมเปิดสาขา 2 แล้วด้วย ส่วนเรื่องครอบครัวเจ้าตัวโนคอมเมนต์ยันไม่ขอตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับ สิเรียม อดีตภรรยาสุดที่รัก



หายหน้าหายตาไปจากวงการเพลงซะนาน สำหรับอดีตนักร้องรุ่นใหญ่ขวัญใจแฟนเพลง บิลลี่ โอแกน ที่ช่วงหลังได้หันไปเอาดีกับกิจการหมูแผ่น ที่ใช้ชื่อตนเองเป็นแบรนด์สินค้า แต่ทั้งนี้มีข่าวแว่วมาว่าธุรกิจดังกล่าวมีอันต้องพังครืนลงไป เพราะสู้กับภาวะเศรษฐกิจที่ตกสะเก็ดอย่างหนักไม่ไหว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับ บิลลี่ ในงานประกาศรางวัล สีสัน อวอร์ด ครั้งล่าสุด ที่รร.ทาวน์อินทาวน์ จึงได้เข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงดังกล่าว ทีแรกนักร้องรุ่นใหญ่มีทีท่าอึดอัดและบอกแต่เพียงว่าขอดื่มแอลกอฮอล์ก่อนแล้วจะให้สัมภาษณ์ ประหนึ่งดูเหมือนคนกำลังหวาดระแวงกลัวอะไรบางอย่างอยู่

แต่แล้วพอตั้งสติได้ก็เริ่มให้สัมภาษณ์ และยืนยันหนักแน่นว่ากิจการหมูแผ่นกำลังไปได้สวย แถมเตรียมขยายสาขาเพิ่มอีกด้วย กิจการหมูแผ่นก็เหมือนเดิมครับ ไปได้เรื่อยๆ มีคนสั่งจองตลอด เรียกว่าปัญหาเศรษฐกิจที่ตอนแรกกังวลเหมือนกันว่าจะไหวมั้ย แต่ก็ผ่านไปได้สบายๆ แถมตอนนี้ผมยังมีแพลนขยายสาขาเพิ่มด้วย แต่กำลังดูโลเคชั่นก่อนว่าจะลงตรงไหนดี คาดว่าน่าจะแถวๆ ปากซอยเสนาฯ ละแวกนั้น

ต่อข้อถาม เรื่องงานเพลงตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หลังจากที่ไม่ได้มีสังกัดเหมือนคนอื่นๆ ก็ตอนนี้จะมีซิงเกิลให้ฟังกันแล้วครับ ส่วนอัลบั้มก็ทำเอง ร้องเอง อัดเอง ขายเอง ดีที่สุด ไม่ต้องพึ่งใคร เราก็รู้ตัวว่าเราแก่แล้วไม่เหมือนกับเด็กรุ่นใหม่ๆ ที่ค่ายต้องการปั้นมากกว่า

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามข่าวคราวเกี่ยวกับเรื่องน้องนนนี่ ลูกสาวสุดที่รักได้เจอกันบ้างหรือไม่? ก็เหมือนเดิมครับ ผมกับลูกสาวก็เจอกันตลอดจากนั้นผู้สื่อข่าวกำลังจะสอบถามเกี่ยวกับอดีตภรรยา แอน-สิเรียม เจ้าตัวก็รีบบ่ายเบี่ยงทันที ก่อนที่จะขอตัว พร้อมกับบอกว่าไม่ต้องการตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ที่ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook