คลิปหลุด ยังสุดฮิต คนดนตรี (แอบ)มีผวา | Sanook Music

คลิปหลุด ยังสุดฮิต คนดนตรี (แอบ)มีผวา

คลิปหลุด ยังสุดฮิต คนดนตรี (แอบ)มีผวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสคลิปหลุด ภาพตัดต่อจากพวกโรคจิตที่จ้องเล่นงานคนบันเทิงยังมีออกมาอาละวาดไม่ขาดช่วง ทําเอาเหล่าดาราไม่ว่าหญิงหรือชายผวาไปตามๆ กัน งานนี้ คนดนตรี ก็(แอบ)มีกลัวกับเขาด้วย เพราะเหตุผลอะไร และเขามีวิธีรับมือกับพวกโรคจิตยังไง ไปฟังกัน



หนุ่มหล่อหน้าละอ่อน โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร แห่ง โซนี่ มิวสิค ระวังตัวด้วยการเป็นนักสํารวจที่ดี จริงๆ ไม่ได้กลัวมากนะเรื่องคลิปหลุด โต๋ก็ไม่เคยมีคลิปหวือหวา แต่ที่หวาดๆ ก็ตอนต้องไปพักโรงแรมเวลาทัวร์คอนเสิร์ต เข้าห้องก็จะสํารวจก่อนเบื้องต้น เป็นผู้ชายก็อาจมีสิทธิ์โดนได้เหมือนกันนะ



ส่วน ดิ๋ม-หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนําวง แทททู คัลเลอร์ แห่ง สมอลล์รูม มั่นใจไม่มีคลิปลับเฉพาะ แต่ก็กลัวโดนปาปาราซซี่ ชีวิตผมไม่เกี่ยวข้องกับพวกคลิปลับเฉพาะอะไรอย่างที่เป็นข่าวอยู่แล้ว เพราะไม่เคยถ่าย ไอ้เรื่องโดนตัดต่อก็คงไม่หล่อพอที่เขาจะเอาหน้าไปตัดแปะกับคนอื่น(หัวเราะ) แต่ที่นอยส์นิดๆ คงเป็นเรื่องรูปปาปาราซซี่ เวลาไปไหนมาไหนกับเพื่อนผู้หญิงกลัวโดนแชะแล้วแฟนเขาจะมาเคืองเรา (หัวเราะ) เพราะที่เห็นก็เพื่อนๆ ทั้งนั้นครับ วิธีป้องกันของผมคือไม่ต้องอะไรมาก กลัวคลิปหลุดก็ไม่ต้องถ่ายไว้แค่นั้น



สาวน้อยสุดเท่ แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล จาก เฟย์-ฟาง-แก้ว เจ้าของอัลบั้ม พอปพาราซซี่ ผวาขนาดเดินห้างยังระแวง เดี๋ยวนี้เรื่องคลิปหลุดกลายเป็นเรื่องที่มีให้เห็นกันมากในสังคมเรา ทําให้เรารู้สึกว่าความปลอดภัยในชีวิตโดนคุกคามได้ทุกที อย่างบางทีผู้หญิงเราขึ้นบันไดเลื่อนในห้างสรรพสินค้าก็ยังโดนแอบถ่ายใต้กระโปรง แก้วไม่ชอบใส่กระโปรงก็ยังมีผวานะ กลัวโดนรูปแบบอื่น ก็ต้องหัดเป็นคนช่างสังเกตให้มากๆ ค่ะ



ฟาก แอนดี้ เขมพิมุก ดีเจคลื่น เก็ท 102.5 FM แง้มเซฟตัวเองดีที่สุด ไอ้เรื่องคลิปนี่น่าเห็นใจคนที่โดนแอบถ่าย และคนที่ถูกเอาข้อมูลไปเผยแพร่โดยที่เจ้าตัวเขาไม่เต็มใจนะ มันเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ผมเองถามว่ากลัวไหม ไม่ถึงกับกลัว เพราะไม่เคยถ่ายคลิปไว้ แต่เรื่องภาพตัดต่อมีบ้างที่หวาดๆ วิธีที่ดีที่สุดเราต้องรู้จักเซฟตัวเองให้มากๆ ไอ้ที่ไม่ควรถ่ายก็อย่าไปถ่ายไว้เลย วันหนึ่งเราอาจจะพลาดได้




ปิดท้ายกันที่สาวเซ็กซี่ กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ แห่ง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ตัวจริงเปิ่นจนโก๊ะ เรื่องโดนแอบถ่ายเลยไม่กังวล โอ๊ย..ที่เห็นเซ็กซี่ก็แค่ในการทํางาน ตัวจริงเวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ โก๊ะจะตาย ดูเปิ่นๆ เหมือนซิ้มด้วยซ้ำ (หัวเราะ) เวลาไปไหนมาไหนเลยไม่กลัวโดนเสยใต้กระโปรง ส่วนเวลาพักในโรงแรมก็จะอาศัยช่วยกันสํารวจตรวจตราตาม ซอกตามหลืบ ดูว่ามันน่าจะผิดปกติไหม คิดว่าจะช่วยเซฟตัวเองได้ดีค่ะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook