บิ๊กแบง (BIGBANG) ถ่ายโฆษณา FILA ต้อนรับฤดูร้อนท่ามกลางอากาศเย็นสบาย | Sanook Music

บิ๊กแบง (BIGBANG) ถ่ายโฆษณา FILA ต้อนรับฤดูร้อนท่ามกลางอากาศเย็นสบาย

บิ๊กแบง (BIGBANG) ถ่ายโฆษณา FILA ต้อนรับฤดูร้อนท่ามกลางอากาศเย็นสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยภาพขณะอยู่บนเรือยอร์ช ที่เต็มไปด้วยสไตล์ฉลองวันหยุดในช่วงฤดูร้อน จนชาวเน็ตแห่ความสนใจเป็นอย่างมาก ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2552 บิ๊กแบง เข้าถ่ายทำโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดต้อนรับฤดูร้อน ของผลิตภัณฑ์เครื่องกีฬา FILA ที่บริเวณแม่น้ำฮัน จามวอนดง ซอโชกู กรุงโซล



หลังจากปิดฉากคอนเสิร์ตไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเขาก็แยกย้ายกันทำกิจกรรมเดี่ยวนับตั้งแต่ตอนนั้น สำหรับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่งครบ 5 คนนี้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับโฆษณาชุดใหม่ในแนวคิด Stylish Sport โดยในระหว่างการถ่ายทำพวกเขามาพร้อมกับความเป็นสไตล์ไอคอนที่เผยให้เห็นเสน่ห์ในแต่ละคนที่พกเอาความสดใสมาตลอดการถ่ายทำโฆษณาในวันนั้น



โดยเฉพาะท่ามกลางอากาศที่ยังค่อนข้างเย็นและลมแรง ทีมงานเผย ถึงแม้ว่าพวกเขาจำเป็นต้องสวมใส่เสื้อแขนสั้นและกางเกงขาสั้น แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็โชว์ความเป็นมืออาชีพ ถ่ายทำกันต่อไปท่ามกลางอากาศที่เย็นครับ เสริม บนเรือยอร์ชนั้นท่ามกลางลมแรง พวกเขาทั้งกระโดดทั้งเต้นกันไม่หยุดเลยครับ เป็นเสน่ห์ที่เหลือล้นจริงๆ



ไม่เพียงแต่โฆษณาเท่านั้น ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว บิ๊กแบง ได้ร่วมออกแบบโดยใช้ไอเดียของพวกเขาเองในสินค้าภายใต้ชื่อ FILA BIGBANG LIMITED EDITION ซึ่งประกอบไปด้วย รองเท้า กระเป๋า และล่าสุดพวกเขาก็เตรียมกลับมาออกไอเดียอีกครั้งกับสินค้าใหม่ล่าสุดเป็นเสื้อทีเชิร์ต โดยในราวเดือนพฤษภาคมนี้ บิ๊กแบง เตรียมปล่อยเสื้อทีเชิร์ตที่ออกแบบโดยพวกเขา ที่จะมาในสไตล์แบบป๊อปอาร์ต ซึ่งในขณะนี้แฟนๆทุกคนต่างก็เฝ้ารอคอยกันตาไม่กะพริบเลยทีเดียว



ขณะนี้ หลังจากที่แฟนๆได้เห็นพวกเขาในภาพลักษณ์โฆษณาเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิมาแล้ว บิ๊กแบง เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับโฆษณาในฤดูร้อนซึ่งจะออกมาทั้งโฆษณาทีวี โฆษณานิตยสาร และโฆษณาตามร้านค้า



อนึ่ง ระหว่างนี้ บิ๊กแบง กำลังแยกย้ายไปทำหน้าที่ในกิจกรรมเดี่ยวที่ถนัดในแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นสายงานเพลงเดี่ยว งานรายการบันเทิง และนักแสดง ซึ่งหลังจากนี้ในเดือนพฤศจิกายน พวกเขาก็มีแผนจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในฐานะบิ๊กแบงอีกครั้งหนึ่งต่อไป



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook