ฟิล์ม เกาะกระแสทาบ ลีดีเฮ เล่นเอ็มวี | Sanook Music

ฟิล์ม เกาะกระแสทาบ ลีดีเฮ เล่นเอ็มวี

ฟิล์ม เกาะกระแสทาบ ลีดีเฮ เล่นเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟิล์ม เกาะกระแสทาบ ลีดีเฮ เล่นเอ็มวี ปัดส่งข้อความเบิร์ดเดย์ ขวัญ ยัน ฝ้าย ไม่เคยมาบ้านกระแสยังไม่ซาไปเลย สำหรับหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่เพิ่งจะเปิดกล้องบวงสรวง ภาพยนตร์เรื่อง คุณพ่อจอมเฟี้ยว ไม่ทันไรก็วางแผนจะถ่ายเอ็มวี อัลบั้มใหม่ซะแล้ว แว่วมาทาบทาม ลีดาเฮ มาเป็นนางเอกเอ็มวีเรียบร้อยแล้ว






....ใช่ครับ พูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว เค้าก็โอเคนะ ตอนนี้อยู่ในส่วนของผู้ใหญ่พูดคุยกันแล้ว แต่ในส่วนของผมคุยกันเรียบร้อยแล้ว ถ่ายกันที่เมืองไทยรับ น่าจะไม่เกินกลางเดือนเมษายน ขึ้นอยู่กับว่าทางผู้ใหญ่จะตกลงในเรื่องของค่าตัวกันยังไง อยากให้ออกมาโอเคทั้งสองฝ่ายครับ



เนื้อเพลงเป็นยังไง? .....เป็นเพลงอกหักครับ เรื่องของคนถูกทิ้ง แต่อยากให้มาร่วมงานเฉยๆ ครับ คือตอนแรกผู้ใหญ่ทางอาร์เอสบอกว่าอยากได้มาเล่นเอ็มวี ผมก็เลยคุยให้ครับ เพราะเป็นเพื่อนกันแล้วเค้าก็อยากจะมาประเทศไทยอยู่แล้วครับ เป็นเพราะกระแสด้วยหรือเปล่า? ผู้ใหญ่อาจจะมองอย่างนั้น แต่ผมก็ติดต่อให้เฉยๆ ครับ



กับข่าวที่ว่าวันเกิดขวัญ-อุษามณี ฟิล์มส่งข้อความไปอวยพร? ไม่มีครับ น่าจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดมากกว่า ผมไม่ได้คิดอะไรถึงจะมีข่าวกับน้องเค้าก็รู้สึกดี เพราะน้องเค้าก็เป็นคนน่ารัก กับแม่น้องขวัญก็เคยคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยเพราะผมทำงาน คุณแม่ก็คงยุ่งกับการดูแลน้อง



ได้ยินว่าวาเลนไทน์ที่ผ่านมามีส่งของให้ ฝ้าย-บุศริน ด้วย? ....ไม่มีครับ เพื่อนกัน ถ้าจะพัฒนาคงเป็นไปตั้งนานแล้วครับ มีคนเคยเห็นฝ่ายขับรถไปบ้านฟิล์มบ่อยๆ? ....อันนั้นก็แทบไม่มีเลยครับ ไม่มีๆ เราเจอกันตั้งนานแล้ว ไม่มีอะไรครับเป็นเพื่อนกันธรรมดา




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook