ไมนิจิ ชวนสาวกเจ-ป็อป ร่วมโหวตสาวๆ Hello Project | Sanook Music

ไมนิจิ ชวนสาวกเจ-ป็อป ร่วมโหวตสาวๆ Hello Project

ไมนิจิ ชวนสาวกเจ-ป็อป ร่วมโหวตสาวๆ Hello Project
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกครั้งกับการเปิดตัวของศิลปินจากสังกัดของ Hello Project! ประเทศญี่ปุ่น กับ Mini Live Concert ในงาน Japan Festa in Bangkok 2009 by Mainichi ประจำปี 2009 นี้ หลังจากที่ ไมนิจิฯ ได้พาศิลปินสาวเสียงดี Natsumi Abe บินมาร่วมสร้างความสนุกสนานและความประทับใจในปี 2008 ที่ผ่านมา



สำหรับปีนี้จะเป็นศิลปินท่านใด ขอเชิญแฟนเพลงและผู้ที่ชื่นชอบศิลปินจากค่าย Hello Project! มาร่วมโหวตลุ้นศิลปินที่จะเชิญมาปรากฏตัวจริงเสียงจริง พร้อม Meet & Greet อย่างใกล้ชิดในงาน Japan Festa in Bangkok 2009 by Mainichi ผลโหวตของศิลปินสูงสุด 2 ท่าน ทาง ไมนิจิฯ จะนำมาประกอบการพิจารณาในการเชิญศิลปินมา Mini Live Concert ในปีนี้ สำหรับรายชื่อศิลปิน 4 ท่านที่คะแนนโหวตสูงสุด มีดังนี้ 1. Yoshizawa Hitomi 2. Fujimoto Miki 3. Ishikawa Rika 4. Tsuji Nozomi



โดยศิลปินที่จะมาได้นั้น ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทางค่ายเพลงอีกครั้ง ซึ่งทาง ไมนิจิฯ จะประกาศผลศิลปินที่จะมาภายในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยแฟนเพลงของ Hello Project! สามารถเข้าไปร่วมโหวตกันได้ที่ http://202.44.53.57/vote/web/ โดยจุดประสงค์ของการโหวตเพื่อให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก และมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของการเชิญศิลปินมาร่วมสร้างความสนุกอีกครั้งในปีนี้ ทางไมนิจิฯ จะปิดโหวตในวันที่ 31 มีนาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook