แจ็กโก้ ซุ่มเงียบ แถลงคอนเสิร์ต30 รอบ หวังฟื้นรับทรัพย์ 7500 ล้าน | Sanook Music

แจ็กโก้ ซุ่มเงียบ แถลงคอนเสิร์ต30 รอบ หวังฟื้นรับทรัพย์ 7500 ล้าน

แจ็กโก้ ซุ่มเงียบ แถลงคอนเสิร์ต30 รอบ หวังฟื้นรับทรัพย์ 7500 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไมเคิ่ล แจ็กสัน ยอดนักร้องจอมลูบเป้า เตรียมจะใช้กรุงลอนดอน เมืองหลวงของชาวอังกฤษ เป็นเวทีคัมแบ็กกลับมาสร้างชื่อในวงการเพลงอีกครั้ง หลังจากซุ่มเงียบบินมาถึงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพื่อเตรียมเปิดแถลงข่าวคอนเสิร์ต 30 รอบที่คาดว่าจะรับทรัพย์มโหฬาร 150 ล้านปอนด์หรือราว 7,500 ล้านบาท



แจ็กสัน วัย 50 ปี พร้อมกับลูกๆ 3 คนของเขา พรินซ์ ไมเคิ่ล, ปารีส และพรินซ์ ไมเคิ่ล เดอะ เซคั่น นั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมาลงที่สนามบินลูตัน โดยมีทีมบอดี้การ์ดชุดใหญ่คอยดูแลอย่างเข้มงวดก่อนที่ทั้ง 4 คนจะขึ้นรถลีมูซีนสีขาวคันยาวเดินทางสู่โรงแรมเลนส์โบโร่ ที่ย่านไนต์บริดจ์ ในกรุงลอนดอน

ขณะเดียวกัน เออีจี บริษัทโปรโมเตอร์คอนเสิร์ตดังเมืองผู้ดี ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนให้เดินทางมาร่วมงานที่ไม่ได้รับการเปิดเผยรายละเอียด ที่โอทู อารีน่า ซึ่งคาดว่าจะใช้เป็นสถานที่แสดงของยอดนักร้องจอมลูบเป้า ในเวลา 5 โมงเย็นของวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาท้องถิ่น และอาจจะรวมรายละเอียดอัลบั้มชุดใหม่ของเขาอีกด้วย

แจ็กโก้ ที่ไม่เคยขึ้นแสดงคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการตั้งแต่หลุดคดีล่วงละเมิดเด็กชายวัย 14 ปี เมื่อปี 2005 ต้องเผชิญปัญหาทางการเงินอย่างหนักจนทำให้ต้องเสียเนฟเวอร์แลนด์ อาณาจักรขนาด 12 ตารางกิโลเมตรของเขาไป โดยคอนเสิร์ตคัมแบ็กครั้งนี้คาดว่าเขาจะรับทรัพย์สูงถึง 5 ล้านปอนด์ (ราว 25 ล้านบาท) ต่อรอบเลยทีเดียว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook