ลิลี่ อัลเลน หน่ายหนุ่มเซ็กซ์เสื่อม ยันไม่คิดหาผัวรวยเกาะกิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/10/54605/16450_002.jpgลิลี่ อัลเลน หน่ายหนุ่มเซ็กซ์เสื่อม ยันไม่คิดหาผัวรวยเกาะกิน

    ลิลี่ อัลเลน หน่ายหนุ่มเซ็กซ์เสื่อม ยันไม่คิดหาผัวรวยเกาะกิน

    2009-02-25T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ทำอะไรเต็มที่เสมอ แม้แต่กิจกรรมบนเตียงก็ใส่ไม่ยั้ง ลิลี่ อัลเลน ป็อปสตาร์สาวร่างอวบชาวผู้ดีเปิดปากยอมรับ เธอเกลียดผู้ชายที่เห็นแก่ตัวบนเตียงอย่างถึงที่สุด แถมยังอ้างว่า เหล่าชายฉกรรจ์ส่วนใหญ่แล้วมักคิดแต่เพียงความต้องการของตัวเองเท่านั้นยามเมื่ออยู่กับหญิงสาวสองต่อสอง ไม่เคยคิดเอาใจใส่คู่นอนบ้างเลย



    ลิลี่ซึ่งเหน็บแนมหนุ่มๆ ผ่านอัลบั้มใหม่ It's Not Me, It's You ที่กำลังฮิต กล่าวว่า ฉันแค่คิดว่าผู้ชายบางคนเห็นแก่ตัวเกินไปก็เท่านั้น และผู้ชายส่วนใหญ่แสดงความเห็นแก่ตัวบนเตียงมากกว่าผู้หญิงอย่างเราๆ เสียอีก เพราะพวกเขารู้อยู่เต็มอกว่า ท้ายที่สุดแล้วมันจะไปจบลงตรงไหน แต่สาวๆ อย่างเราไม่รู้หรอก! พวกเขาใช้การไม่ได้ ฉันคิดว่าหากผู้ชายซื่อสัตย์สักหน่อย เราก็คงไม่มานั่งหงุดหงิดใจอย่างนี้

    เห็นเรื่องเซ็กซ์สำคัญที่สุดในชีวิต ลิลี่ซึ่งเคยออกเดตกับ เจย์ จ็อปลิ่ง นายหน้าขายงานศิลปะ วัย 45 ปี, เอ็ด ซิมมอนส์ หนึ่งในสมาชิกวง Chemical Brothers วัย 38 ปี และ เซ็พ ชูว์ ดีเจคนดังวัย 32 ปี ประกาศชัดเจน ไม่ขอสานสัมพันธ์กับคนรักแน่ หากหนุ่มคนนั้นลีลาไม่เอาอ่าวบนเตียงนอน ....ฉันคงหงุดหงิดมากหากพวกเขาไม่เก่งเรื่องเซ็กซ์ ความคิดของฉันคือ โอ้ย พระเจ้าช่วย นี่คือหนุ่มที่ฉันต้องใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยหรือเนี่ย แต่เราไม่อาจทนมีเซ็กซ์แย่ๆ ได้หรอกนะ ถ้าอย่างนั้นไม่ทำ หรือไม่มีแฟนมันซะเลยยังจะดีกว่า ลิลี่เผย

    พูดไม่รู้จักคิดจนต้องมาตามแก้ตัวทีหลัง นักร้องสาววัย 23 ปี ยืนกรานเธอไม่ได้จริงจังอะไรเลย เมื่อครั้งหลุดปากพูดว่า เธออยากแต่งงานก็เพื่อหวังสุขสบาย มีเงินทองให้ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเท่านั้น โดยแก้ตัวว่า ...ฉันไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นจริงๆ หรอก ฉันแค่พูดตลกๆ เท่านั้นตอนที่พูดออกมาน่ะ จริงๆ แล้วฉันอยากจะแต่งงานกันคนที่ฉันรักอย่างสุดขั้วหัวใจต่างหาก


    ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก