ดูแลรัก ยังไงไม่ให้จืด หวานกระจายสไตล์ศิลปิน | Sanook Music

ดูแลรัก ยังไงไม่ให้จืด หวานกระจายสไตล์ศิลปิน

ดูแลรัก ยังไงไม่ให้จืด หวานกระจายสไตล์ศิลปิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้เทศกาลวันแห่งความรัก 14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์ เข้ามาทุกที คนมีรักก็พลอยชื่นฉ่ำชีวีกันไป แต่ใครที่ไม่มีหวานใจ ก็ออกอาการหงอยเหงาตามระเบียบ เพื่อให้เข้ากับช่วงเทศกาลหวานๆ คนดนตรีที่ คิดบวก กับความรัก เขาก็มีทริกดีในการ บ่มรัก ให้หวานฉ่ำอยู่เสมอ มาแบ่งปัน



ประเดิมกันที่ร็อกมาดเซอร์ แต่แสนจะโรแมนติก ตูน บอดี้สแลม แนะให้หมั่นดูแลความรู้สึกกันเข้าไว้ ...ความรัก มันไม่ใช่อะไรที่ ประเดี๋ยวประด๋าว ถ้าเรารักใครสักคน และมั่นใจแล้วว่าอยากประคับประคองความรักร่วมกับเขา ก็ควรอย่าละเลย หมั่นใส่ใจความรู้สึกกันอยู่เสมอ ความรักจะได้ไม่ห่อเหี่ยวครับ...



ฟาก สาวโฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร บอกความรักที่ดีควรมีอิสระต่อกัน ...หลายๆ ครั้งที่เห็นหลายคนที่มีรักแล้วต้องทําตัวติดกันตลอด อีกฝ่ายจะแยกไปใช้ชีวิตส่วนตัวก็งอนกันแล้ว สําหรับโฟร์คิดว่า ความรักที่ดีต้องเคารพพื้นที่ส่วนตัวซึ่งกันและกัน ไม่ควรกักขัง จะได้มีพื้นที่ไว้คิดถึงกันค่ะ...



หนุ่ม ใหม่ ไอน้ำ เห็นมาดเข้มอย่างนี้ แต่เรื่องความอารมณ์ดีเป็นต่อหน้าตาหลายขุม ...ถ้ามีคนรู้ใจ เราก็อยากให้เขามีความสุข ความอารมณ์ดีของผมคงช่วยให้เขายิ้มได้ทั้งวัน เสียงหัวเราะหรือรอยยิ้มแค่วันละนิดหน่อย ช่วยให้ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนสดชื่นขึ้นเป็นกอง...



ดีเจสาวหุ่นดี โบว์-สุรัตนาวี สุวิพร แง้ม ทริก รักดีย่อมรู้จักให้ก่อนรอคอยการรับ ...เวลามีความรักแรกๆ เราก็จะให้คนที่เรารักทุกอย่าง อันนี้พูดถึงด้านความรู้สึก ทั้งห่วง หวง เทคแคร์ แต่พอผ่านไปสักพัก เราจะเอา แต่ใจอยากเป็นผู้รับมากขึ้น จนลืมความเป็นผู้ให้ ฉะนั้นถ้าต่างคนต่างเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับด้วยความบริสุทธิ์ใจ ความรักก็น่าจะไปด้วยกันได้ดีค่ะ...



ปิดท้ายกันที่สาวฮอต ทาทา ยัง แม้จะเพิ่งถอนหมั้นกับ หนุ่มเปรม แต่ก็กลับมาเริงร่าได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพราะไม่เคยมีความรู้สึก "ติดลบ" กับ "ความรัก" แนะทริกง่ายๆ เพียงทําทุกอย่างด้วยความจริงใจก็พอ ...ความรักไม่ควรมีเงื่อนไข และควรมีความจริงใจต่อกันอยู่เสมอ หากมีสองอย่างนี้ ทาคิดว่าความรักก็หวานในระดับหนึ่งแล้วค่ะ...



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook