บริทนีย์โดนผู้จัดเก่าฟ้อง | Sanook Music

บริทนีย์โดนผู้จัดเก่าฟ้อง

บริทนีย์โดนผู้จัดเก่าฟ้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังไม่จบไม่สิ้นกันสักที สำหรับกรณีที่ผู้จัดการคนเก่าของ บริทนีย์ออกมาฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทและผิดสัญญา ที่นักร้องสาวได้ทำขึ้น โดย แซม อดีตผู้จัดการออกมายืนยันอีกครั้งว่า เขามีหลักฐานเอาผิดแน่นหนาเพียงพอที่จะชนะคดีนี้ได้






แซม กล่าวหา บริทนีย์พร้อมทั้งพ่อและแม่ของเธอว่าเป็นตัวการที่ให้เขาตกอยู่ในภาวะลำบาก ซึ่งทั้งหมดมันเป็นความจงใจของครอบครัวบริทนีย์ที่ต้องการขับไล่เขาไปให้พ้นจากชีวิตของลูกสาว แหล่งข่าวอ้างว่า จมี่ และ ลินน์ พ่อและแม่ของบริทนีย์ ออกข่าวเพื่อดิสเครดิต แซม เพื่อต้องการผลักดันให้เขาออกจากชีวิตของบริทนีย์ ซึ่งการกระทำดังกล่าวทำให้ จมี่ พ่อของบริทนีย์ ได้รับการมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลชีวิตของบริทนีย์แทน ซึ่งทั้งหมดมันคือแผนการจงใจของพวกเขาที่ต้องการขับไล่ผู้จัดการคนนี้



แซม บอกว่าเขาไม่มีทางเลือก เขาจึงออกมาต่อสู้เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมจากศาลเนื่องจากตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาถูกโจมตีจากทางครอบครัวของบริทนีย์เพียงฝ่ายเดียวโดยที่ความจริงหลายอย่างไม่ได้ถูกเปิดเผยออกมา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทนายของครอบครัวบริทนีย์ ได้มีคำสั่งใหม่ต่อต้านแซมอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาอ้างว่า แซม พยายามทำร้ายครอบครัวบริทนีย์ แต่ แซมกลับอ้างว่า ชื่อเสียงของเขาป่นปี้หมดแล้วเพราะเรื่องโกหกจากทางฝั่งของครอบครัวบริทนีย์ นอกจากนั้นในหนังสือที่ แม่ของ บริทนีย์เขียนยังเต็มไปด้วยเรื่องโกหกไม่เป็นความจริงซึ่งมันเป็นสิ่งดูถูกเหยียดหยามการทำงานของเขา อีกทั้งเขายังโดนขู่ฆ่าจากแฟนๆที่คลั่งไคล้ในตัวของบริทนีย์



ส่วนการที่ถูกพ่อของบริทนีย์ใช้มัดชกเข้าที่หน้าอกของเขานั้น แซม บอกว่าทำให้เขาประสาทหลอนนอกจากนั้นเขายังมีหลักฐานมายืนยันว่า บริทนีย์สัญญาว่าจะแบ่งรายได้ 15 % ให้กับเขาซึ่งหล่อนเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาเอง เพื่อใช้ยืนยันต่อศาลว่า บริทนีย์ผิดสัญญายังไง




ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook