อาดามัส ย้ำความมั่นใจ สาวกเอสเอ็ม | Sanook Music

อาดามัส ย้ำความมั่นใจ สาวกเอสเอ็ม

อาดามัส ย้ำความมั่นใจ สาวกเอสเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สำหรับนาทีนี้คงไม่มีอะไรจะสามารถหยุดยั้ง ความมันส์ ความยิ่งใหญ่อลังการกับคอนเสิร์ตที่สุดระดับเอเชีย ที่บรรดาแฟนๆ เหล่าสาวก SM ทุกคนคงตื่นเต้นและนับวันรอที่จะได้พบกับ มหกรรมคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE'08 IN BANGKOK ที่เกิดขึ้นโดย กลุ่มอาดามัส และผู้สนับสนุนใจดีอย่าง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ , บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์มือถือแอลจี , บริษัท โอสถสภา จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน, บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิล เอนจีเนียริง จำกัด(มหาชน) โดยร้านโมบายอีซี่ , สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่

จะร่วมกันสร้างบันทึกประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของสุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศไทย โดยรวมเอา 6 สุดยอดศิลปินจากประเทศเกาหลี ได้แก่ 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki) หรือ TVXQ! (Tong Xfang Xien Qi) , 13 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) , 9 สาว Girl's Generations หรือ โซ นยอ ชิ แด (So Nyeo Shi Dae) , 4 สาว ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) , จางรี่หยิน (Zhang Li Yin) และ 5 หนุ่มเลือดใหม่ ชายนี่ (SHINee) ทั้งหมดกว่า 40 ชีวิตที่จะตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีสุดอลังการ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 7 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 17:00-22:00 น.

และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้กับแฟนๆ ที่รอคอยได้เตรียมสนุกสุดเหวี่ยงอย่างเต็มที่ กลุ่มอาดามัส ผู้จัดฯ ยืนยันความพร้อมมาแล้วเช่นกันในส่วนของการแสดงคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 7 ก.พ. นี้ เรียกว่าระบบเวที แสง สี เสียง และสเปเชียลเอฟเฟกต์สมบูรณ์แบบที่สุดของการจัดคอนเสิร์ตในบ้านเรา ณ สนามราชมังคลาฯ ซึ่งขึ้นชื่อว่าปราบเซียนมานักต่อนักแล้ว แต่งานนี้ อาดามัส ทุ่มงบไปแล้วกว่า 70 ล้านบาท แบบไม่มียั้ง ระดมบุคลากรและอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือจากมือหนึ่งทั้งในบ้านเราและสั่งอิมพอร์ตเพิ่มเติมเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของงานบันเทิง อาทิ พลุความสูง 50 เมตร ที่สำคัญเรื่องของความปลอดภัยก็ได้เตรียมการวางจุดปฐมพยาบาลและรถพยาบาลไว้อย่างรอบคอบ ชนิดที่ผู้ปกครองวางใจได้ในการพาลูกหลานมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้



ปิดท้ายด้วยคำยืนยันจากปากศิลปิน SM นำทีมโดย ดงบังชินกิ ฝากมาบอกแฟนๆ อีกว่า ...พวกเรากำลังตื่นเต้นกับการเตรียมตัวเดินทางไปยังกรุงเทพฯ และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้ไปประเทศไทยพร้อมกับเหล่าสมาชิกครอบครัวของ เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มีความหมายมากๆ สำหรับพวกเราทุกคน พวกเราจะตั้งใจทำให้มันออกมาดีที่สุด และพวกเราสัญญาว่าจะมอบการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้กับแฟนๆ ชาวไทย อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะ ๆ นะครับ ขอบคุณที่รอพวกเราดงบังชินกิ ผมรักคุณ แล้วพบกันนะครับ

การันตีความพร้อมจากทั้งผู้จัดฯ และศิลปินขนาดนี้แล้ว บอกได้คำเดียวสาวกตัวจริงห้ามพลาด ย้ำอีกครั้ง แฟนๆ ท่านใดที่ยังไม่มีบัตร รีบด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com สุดยอดคอนเสิร์ตระดับเอเชียกำลังจะมาถึงแล้ว 7 ก.พ. นี้ !!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook