ต้อล ฝากขอโทษ นาตาลี แทนแฟนคลับ ย้ำคบ กิ๊ฟซ่า แค่เพื่อน | Sanook Music

ต้อล ฝากขอโทษ นาตาลี แทนแฟนคลับ ย้ำคบ กิ๊ฟซ่า แค่เพื่อน

ต้อล ฝากขอโทษ นาตาลี แทนแฟนคลับ ย้ำคบ กิ๊ฟซ่า แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


หลังจากที่สาวเซ็กซี่อย่าง นาตาลี เดวิส ได้ออกมาแฉ ว่าโดน นักร้องเสียงนุ่มอย่างนาย ต้อล - วันธงชัย อินทรวัตร ส่งเมสเสจมาจีบ จนทำให้บรรดาแฟนคลับของนายต้อลถึงขนาดไปต่อว่าต่อขานมาแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวเมาธ์อีกว่านายต้อลเลยหันไปควง กิ๊ฟซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไปหม่ำข้าวกันอีก ซึ่งงานนี้นักร้องหนุ่มของเราก็เปิดใจกับสื่อแบบเอาให้เคลียร์กันไปเลยว่า

...โห...พี่มันจบไปนานแล้วนะ มันไม่มีอะไรเลยจริง ๆ มันไม่มีอะไรหรอก ถ้ามันจะมีก็เพราะพี่แหละตัวผมเองรู้สึกว่าตัวเราเป็นยังไงเราก็รู้เองอ่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น คือเจ้าชู้มันมีหลายระดับนะ แต่หลายคนจะมองต้อลเจ้าชู้ระดับไหน ก็คงเรื่องของเขา แต่ว่าต้อลเป็นแบบว่า เราก็เป็นผู้ชายปกติ เห็นคนโน่นคนนี้เราก็ชอบเป็นธรรมดา...

กรณีของ นาตาลี ล่ะ ?
...เอ่อ...ผมไม่พูดดีกว่า คือถ้าพูดมากมันจะไม่ดีไง ก็คือเอาเป็นว่าไม่พูดดีกว่า ก็คือเป็นเพื่อนร่วมงานกันหลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อ ก็จะมีคนมาเล่าให้ฟังมากกว่า ที่บอกว่ามีแฟนคลับไปต่อว่านาตาลีเนี่ย อันนี้ผมไม่ทราบอ่ะครับ ผมไม่รู้จริง ๆ ก็ขอโทษแทนด้วยแล้วกันนะครับ สำหรับถ้าเกิดแฟนคลับต้อลไปพูดอะไรที่มันรุนแรงก็ขอโทษด้วยแล้วกัน ขอโทษแทนก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้...

แล้วอย่างกรณี กิ๊บซ่า ล่ะ ?
...อันนั้นก็คือ มันก็ไม่มีอะไรเหมือนกัน แต่ว่าข่าวมันก็ทำให้เราดูเหมือนไปกินข้าวกันหรือเปล่า ซึ่งจริง ๆ มันไม่มีไม่เคยอยู่แล้ว...

ความมีอัธยาศัยดีต้องมีลิมิตไหม ?
...ก็คิดว่าคงไม่ขนาดนั้น คือผมคิดว่าก็คงเหมือนเดิมครับ เพราะว่าผมก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น ก็คงเป็นเหมือนเดิมมากกว่าเราเป็นยังไงก็คงเป็นอย่างนั้น เราอยากคุยกับใครก็คงคุยคงไม่มีมากั๊ก คือถ้าเราชอบคนนี้เราอยากเดินไปคุยเราก็คงไปคุย ส่วนนาตาลีกับกิ๊ฟซ่าเขาเป็นแค่เพื่อนร่วมงานยังไงก็คือเพื่อนร่วมงานครับ...หนุ่มต้อลยืนยันหนักแน่น



ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook