คานเย่ อยากถ่ายนู้ด ท้าทายสังคมอเมริกัน | Sanook Music

คานเย่ อยากถ่ายนู้ด ท้าทายสังคมอเมริกัน

คานเย่ อยากถ่ายนู้ด ท้าทายสังคมอเมริกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


จะทำอะไรสักอย่างต้องเป็นข่าวอื้อฉาวเสมอ คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์หนุ่มจอมซ่าส์ เตรียมหลักชัยในอาชีพตัวเองเสียใหม่ เมื่อเปิดปากยอมรับตนอยากถ่ายนู้ดให้ทุกคนได้เห็นเป็นบุญตาเพื่อเป็นการท้าทายสังคมและจัดการทำลายขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมต่างๆ ของสังคมอเมริกันลงให้สิ้นซาก ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจ้างนางแบบสาวมาเปลือยกายล่อนจ้อนเดินโชว์ในงานวันเกิดตัวเองมาแล้ว ล่าสุด คานเย่ รับอยากเปลื้องผ้าถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำบ้าง แต่ขอเวลาเข้าโรงยิมฟิตร่างกายให้ปึ๋งปั๋งเสียก่อน แถมยืนกรานตนพร้อมเผชิญข้อโต้แย้งต่างๆ ที่จะมีตามมาหลังจากนั้นด้วย เพราะตนอยากท้าทายสำนึกของทุกคนอยู่แล้ว

นักร้องคนดังวัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์นิตยสาร Vibe ว่า .....ผมคิดอย่างจริงๆ จังๆ ว่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า หากผมเข้าโรงยิมออกกำลังกายอย่างเป็นประจำสัก 2 เดือนแล้วนั่นแหล่ะผมจะแก้ผ้าถ่ายนู้ดให้เห็นเป็นบุญตาแน่นอน ผมจะทำลายกฎเกณฑ์ทุกอย่างของฮิพฮอพ ของวัฒนธรรมคนผิวสี และของวัฒนธรรมอเมริกัน....หากเป็นคนสงบเสงี่ยมเจียมตัวคงไม่คิดแบบนี้ เจ้าของซิงเกิลฮิต Stronger ยืนกรานหากตนสลัดผ้าอวดเรือนร่างให้สาธารณชนได้เห็นจริงๆ แล้วล่ะก็มันต้องกลายเป็นข่าวพาดหัวใหญ่โตตามหน้าหนังสือพิมพ์แน่นอน เช่นเดียวกับที่ดาวดังหลายรายเคยแสดงทัศนะจนกลายเป็นข้อโต้แย้งในวงกว้างมาแล้ว อาทิ บียอร์ก นักร้องสาวรุ่นพี่

...หากเธออยากจะสลัดผ้าถ่ายนู้ดด้วยเหมือนกัน พวกคุณๆ (สาธารณชนและสื่อมวลชน) อาจตกตะลึงและอุทานว่า โอ้ว... นั่นมัน บียอร์ก นี่นา แต่หากผมอยากจะถ่ายนู้ดบ้าง ชาวบ้านทุกคนคงต้องหันมาให้ความสนใจกันหมดแน่นอน ไม่ต้องสงสัยเลย คานเย่ ประกาศก้อง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook