Wonder Girls ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต!! | Sanook Music

Wonder Girls ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต!!

Wonder Girls ประกาศเลื่อนคอนเสิร์ต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Wonder Girls เตรียมเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตออกไปอีกหนึ่งเดือน เดิมที Wonder Girls มีแผนขึ้นโชว์คอนเสิร์ตในวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 แต่ล่าสุดต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าพวกเธอเตรียมเลื่อนการแสดงไปเป็นวันที่ 28 มีนาคม 2552 เรียบร้อยแล้ว JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อ วันที่ 8 มกราคม 2552 โดยให้เหตุผลของการเลื่อนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า เพื่อให้การแสดงออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ต้นสังกัดยังกล่าวเสริมด้วยว่า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเราไม่ค่อยมีเวลา และเราก็เห็นตรงกันว่าเวลาในการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตนี้น้อยเกินไป ทำให้เราตัดสินใจเลื่อนการแสดงออกไปก่อนครับ เสริม ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตของพวกเธอ เราจึงอยากให้ Wonder Girls ได้ใช้เวลาเตรียมตัวการแสดงให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดครับ

อนึ่ง Wonder Girls พึ่งจะยุติการโปรโมทงานเพลงไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมาในงานมหกรรมเพลงของเกาหลี และตอนนี้เธออยู่ในระหว่างการพักผ่อน Wonder Girlsเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรกในวันที่ 28 มีนาคม 2552 ที่สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ล่าสุดทางผู้จัดที่ประเทศไทยยืนยันมาแล้วว่าคอนเสิร์ตในประเทศไทยจะเป็นไปตามกำหนดการเดิม

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook