ควง ทาทา แอ่วเชียงใหม่ อิ๊ก เฉไฉบังเอิญ | Sanook Music

ควง ทาทา แอ่วเชียงใหม่ อิ๊ก เฉไฉบังเอิญ

ควง ทาทา แอ่วเชียงใหม่ อิ๊ก เฉไฉบังเอิญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตาดีเห็น อิ๊ก บรรณ ควง ทาทา แอ่วเชียงใหม่ ฝ่ายชายยอมรับเจอนักร้องสาวจริง แต่เป็นการบังเอิญเจอ ชี้เวลาเหมาะเจาะจึงนัดกันเที่ยวตามประสาเพื่อนสนิท เผยไม่รู้สึกอะไรที่ ทาทา มีกิ๊กใหม่ เพราะถึงยังไงความสัมพันธ์ก็ไม่ได้พังลง



แม้จะนั่งยันนอนยันว่าความสัมพันธ์ยังเป็นแค่เพื่อน แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีตาดีเห็นนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง กับพ่อครัวหน้าใส อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์ แหมแอบไปป๊ะกัน ที่เมืองเชียงใหม่ มีข่าวเล็ดลอดออกมาแบบนี้ หนุ่มอิ๊ก ก็ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง ก็เลยยอมรับว่าไปเจอกับ ทาทา ที่เมืองหมีแพนด้าจริงๆ แต่ทั้งคู่ไม่ได้ไปด้วยกัน แต่บังเอิญไปป๊ะกันก็เลยนัดเจอกัน เพื่อฉลองวันเกิดของฝ่ายชายซะเลย...เรื่องไปเชียงใหม่ ผมไปเจอกับทาทาจริงๆ พอดีวันนั้น เป็นงานฉลองวันเกิด ซึ่งผมต้องไปกับครอบครัวผมอยู่แล้ว แล้วบังเอิญทาทา เค้าก็ไปของเค้าเหมือนกัน ก็เลยนัดเจอกัน กินข้าวไปเที่ยว เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ถามว่าโทร.คุยกับทาทาหรือเปล่า ก็โทร.เรื่อยๆ ครับ ไหนๆ ก็ไปเที่ยวจังหวัดเดียวกันช่วงเวลาเดียวกันด้วย ก็เลยมาเจอกันซะเลย

ต่อข้อความว่า ทาทา ได้เจอกับครอบครัว อิ๊ก อย่างนี้ กลัวคนจะมองว่าเปิดตัวหรือเปล่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ่อครัวหนุ่มกล่าวว่านักร้องสาวมีโอกาสเจอกับครอบครัวแค่แป๊บเดียว ไม่ใช่การเปิดตัวแต่อย่างใด...เปิดตัวหรือเปล่า จริงๆ ครอบครัวผมเจอกับทาทาแป๊บเดียวเองครับ คิดว่าไม่ใช่หรอก อีกอย่างพี่สาวผมก็พาลูกมาด้วยมันค่อนข้างวุ่นวาย จนผมต้องปลีกตัวออกมา พอดีรู้ว่าเค้าอยู่เชียงใหม่พอดี ก็เลยพอเหมาะพอเจาะ ยังไงก็ต้องนัดเจอเค้าอยู่แล้ว จะพลาดได้ยังไงล่ะ ถามว่าความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง ก็เป็นเพื่อนกันครับ ผมก็แสดงจุดประสงค์ตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นเพื่อน

นอกจากนี้ อิ๊ก ยังยืนยันความสัมพันธ์ฉันเพื่อนกับ ทาทา ด้วยการแสดงความยินดี หลังนักร้องสาวแย้มว่าตอนนี้มีกิ๊กใหม่ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็รู้มาตลอด เพราะ ทาทา มักจะเล่าให้ฟังว่ามีคนมาจีบ ซึ่งข่าวนี้ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องพังลงแต่อย่างใด...ได้ยินมาเหมือนกัน เค้าก็พูดให้ฟังว่ามีคนมาจีบเยอะ งั้นงี้ แต่ก็มีหลายคนนะ เท่าที่เล่าให้อิ๊กฟังก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน คงเพิ่งกลับมาคุยกันมั้ง แต่อิ๊กยังไม่เคยเจอ กับเรื่องนี้ ก็ไม่ได้รู้สึกยังไง ก็ดีครับ ขอให้เค้าเจอคนที่ถูกใจแล้วก็ชอบจริงๆ มันไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ผมกับทาทาพังลง เราก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม... อิ๊กกล่าว


ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook