หล่อเลือกได้! ตุ้ย ปัด ไม่เอา น้ำฝน-นุ้ย-พลอย-กระแต ทำแฟน!! | Sanook Music

หล่อเลือกได้! ตุ้ย ปัด ไม่เอา น้ำฝน-นุ้ย-พลอย-กระแต ทำแฟน!!

หล่อเลือกได้! ตุ้ย ปัด ไม่เอา น้ำฝน-นุ้ย-พลอย-กระแต ทำแฟน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา หรือ ตุ้ย-เอเอฟ3 ออกตัวไม่สนข่าวรักโปรโมตกับบรรดานางเอกที่ร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น ได๋-ไดอาน่า, กระแต-ศุภักษร, นุ้ย-สุจิรา, น้ำฝน-พัชรินทร์ หรือแม้แต่นางเอกเนื้อหอมอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ เผยสนิทถึงขั้นคุยเล่นหัวกันได้ แต่ไม่คิดจีบ ก่อนฟุ้งไม่อยากเปิดเผยเรื่อง แฟน ฟุ้ง! อยากแต่งกับใครเมื่อไหร่ถึงเวลานั้นแล้วจะบอกเอง!!



นักร้องหนุ่มฟุ้งถึงข่าวกับบรรดานางเอกสาวๆ ที่ร่วมงานด้วย โดยเฉพาะนางเอกสาว น้ำฝน-พัชรินทร์ ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และไม่ใช่ตัวจริงสักคน!!...ที่ผ่านๆ มา ไม่มีอะไรเลย แต่ก็คือด้วยความที่เราทำงานอยู่วงการก็วนเวียนเจอกับคนโน้นคนนี้ แต่เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทุกคน พอเจอกันทีก็จะแกล้งกันเรียกชื่อเล่นกัน อย่าง น้ำฝน เป็นอะไรที่น้องน่ะ โอเคยอมรับว่าใหม่ๆ เขาปลื้มเรา ตุ้ย AF 3 แต่พอเขารู้ธาตุแท้เรา (หัวเราะ) เขาก็ไม่มายุ่งกับผมแล้วล่ะ คือก็เห็นๆ กันอยู่ว่าเฮฮา แบบว่าผู้ชายซะขนาดนี้ แฟนคลับยังน่ามืดตามัวอยู่สองปี (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกกับทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันดีกว่า ยิ่ง นุ้ย (สุจิรา) ยิ่งฮาใหญ่เลย ตอนอยู่โรงพยาบาลยังไม่รู้เลยว่าผมเข้าโรงพยาบาล ยังมีข่าวว่าไปป้อนข้าวป้อนน้ำกัน มันไม่มีอะไรในกอไผ่แน่ๆ ตอนนี้เรื่อยๆ ดีกว่า...

พอถามต่อถึงนางเอกสาวหุ่นอวบอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ บ้างว่ามีสิทธิ์ลุ้นเป็นแฟนกันมั้ย หนุ่มตุ้ยฟุ้งว่า...เหมือนกันทุกคนจริงๆ ไล่ๆ มาตั้งแต่ ได๋ (ไดอาน่า) , กระแต (ศุภักษร), นุ้ย (สุจิรา), ฝน (พัชรินทร์) บางคนเขาก็มีแฟนไปแล้ว แล้วผมมีอะไรหรือเปล่า (หัวเราะ) บอกว่าไม่มีก็ไม่มีจริงๆ บางทีเราก็ดูไปเรื่อยๆ จะบอกว่าไม่มีเลยมันก็ไม่ใช่ แต่ผมก็ไม่ได้มาเปิดเผยมาอะไร แต่จะมาบอกว่าเป็นแฟนกันแล้วคบกันนอกวงการก็ไม่ใช่ ก็เรื่อยๆ มีเยอะที่เข้ามาได้คุยกัน ไม่ได้เจ้าชู้นะเดี๋ยวว่าเจ้าชู้อีก...

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเหตุผลที่ยังไม่อยากมีใครเป็นตัวเป็นตน เพราะกลัวความไม่แน่นอนด้วยหรือเปล่า นักร้องหนุ่มแย้มว่า...ใช่ อย่างถ้าผมบอกพี่ไปว่าคบกับสาวชื่อ A แล้วเผลอแป๊บเดียวเลิกกันพี่ก็มาถามผมว่าเลิกกันเพราะอะไร คือแบบผมไม่อยากมานั่งตอบไง คืออะไรบางอย่างที่ยังไม่ควรเปิดเผยก็เอาไว้ชัวร์ๆ ตู้มมมาประกาศลั่นวิวาห์ดีกว่า เพราะผมเบื่อที่ต้องมาเลิกๆ คบๆ เลิกคนโน้นคบคนนี้ ให้คนอื่นเขามารู้เรื่องเรา (เหมือนตัวอย่างพี่ๆ ในวงการ?) นั้นคือความสะดวกของพี่ๆ ในวงการเขาแต่ผมไม่สะดวกอย่างนั้นไง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook