เบน การันตี !! คั้นทุกความตั้งใจทำอัลบั้ม Lost and Found | Sanook Music

เบน การันตี !! คั้นทุกความตั้งใจทำอัลบั้ม Lost and Found

เบน การันตี !! คั้นทุกความตั้งใจทำอัลบั้ม Lost and Found
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กำหนดวางแผงให้ได้ฟังสมใจชาวร็อกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับอัลบั้ม Lost and Found (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) ของ 4 คนดนตรีมากฝีมือ อย่างวง Silent Scream (ไซเลนท์ สครีม) ซึ่งมีนาย เบน - เบนจามิน เจมส์ ดูลลี่ อดีตสมาชิกวงเกียร์ไนท์เป็นนักร้องนำ โดยงานนี้ เบน เผยให้ฟังแบบภูมิใจสุด ๆ ว่า อัลบั้มนี้เปรียบเสมือนได้ระดมนักดนตรีหัวกะทิเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน



...ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า อัลบั้ม Lost and Found (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์) เป็นอัลบั้มที่พวกเราทำกันเองทุกกระบวนการ เริ่มตั้งแต่คิดคอนเซปต์เพลง ไปจนถึงการทำงานใน ห้องอัด พวกเราก็ลงมืออัดเสียงเอง คุมกันเองทุกอย่าง สิ่งหนึ่งคงเป็นเพราะอยากให้งานเพลงชุดนี้ ออกมาให้เหมือนกับสิ่งที่พวกเราเป็น ไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมาก อยากให้คนที่รักในเสียงดนตรีจริง ๆ ได้ฟัง แล้วรู้สึกถึงความตั้งใจจริง ๆ ของพวกเรา ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่เค้ารักในงานดนตรี เค้าจะรู้สึกได้ ว่างานเพลงที่พวกเราทำเป็นอย่างไร ซึ่งผมก็ไม่หวั่นใจเลยนะ ค่อนข้างมั่นใจ ในฝีมือของพี่ ๆ สมาชิกในวง Silent Scream(ไซเลนท์ สครีม) ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นพี่หนึ่ง , พี่บิ๊ก , พี่เอก พี่ทั้งสามคนนี้ ถ้าใครที่เป็นคอเพลงตัวจริง






.....ผมเชื่อว่าจะต้องรู้จักพวกเขากันอย่างแน่นอน เพราะว่าพี่ ๆ แต่ละคน ก็อยู่ทั้งเบื้องหลังและก็เบื้องหน้า ของความสำเร็จในวงดนตรีมาแล้วหลายอัลบั้ม อย่างวง แอเรียล 51 หรือวง มิสเตอร์ ทีม ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว ผมถือว่า พวกเขาเป็นวงดนตรีระดับหัวกะทิ ที่ทำงานเพลงออกมาโดนใจแฟนเพลงมากที่สุดก็ว่าได้ พอตัวผมเองมีโอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้มนี้ มันเลย ทำให้เราได้ความรู้ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับงานเพลงกลับมาเยอะมาก และตรงจุดนี้เองที่ผมอยากให้แฟน ๆ ทุกคน ได้ลองฟังงานเพลงในอัลบั้มนี้กัน เพราะถ้าไม่ดีจริง ๆ พวกเราคงไม่ยอมให้งานออกมาแน่นอน ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าอัลบั้มชุดนี้ มันดีอย่างที่ผมได้บอกเอาไว้หรือเปล่า ก็ต้องไปพิสูจน์กันเอาเอง ซึ่งตอนนี้ก็วางแผงทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยครับ



ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง สัญญา และเพลง ความทรงจำสุดท้าย ของกลุ่มคนดนตรีระดับมืออาชีพอย่างวง Silent Scream (ไซเลนท์ สครีม)ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทาง เคเบิลทีวีทุกช่อง และอย่าลืมติดตามอัลบั้มเต็ม Lost and Found (ลอสต์ แอนด์ ฟาวนด์)ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook