ไอซ์โชว์หล่อไกลถึงแดนกิมจิ ถ่ายปก in ต้อนรับคริสมาสต์ | Sanook Music

ไอซ์โชว์หล่อไกลถึงแดนกิมจิ ถ่ายปก in ต้อนรับคริสมาสต์

ไอซ์โชว์หล่อไกลถึงแดนกิมจิ ถ่ายปก in ต้อนรับคริสมาสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ไม่เพียงแต่จะฮอตในประเทศไทยเท่านั้น ล่าสุดศิลปินคนดัง "ไอซ์"ศรันยู วินัยพานิช ยังดังไปไกลถึงต่างประเทศด้วย โดยเฉพาะ รางวัล THE BEST ASIAN ARTIST AWARD ซึ่งได้รับในงาน ASIA SONG FESTIVAL 2008 ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลี การันตีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นขวัญใจสาวแดนกิมอยู่ไม่น้อยเลยนะเนี่ย






และเพราะความฮอต ร้อนแรงไปไกลถึงต่างประเทศแบบนี้นี่เอง in magazine เลยไม่รอช้า ติดต่อ หนุ่มไอซ์ ให้รีบแพ็คกระเป๋าบินไปแดนกิมจิอีกรอบ เพื่อถ่ายปกแฟชั่นเล่มล่าสุดให้ และงานนี้ หนุ่มไอซ์ ก็ไม่มีปฏิเสธเตรียมพร้อมเป็นอย่างดีกับงานชิ้นนี้ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านพ้นไป อย่างดีเช่นกัน หลังการถ่ายทำ ไอซ์ ยังได้พูดคุยแบบสบายๆด้วยว่า



"นี่เป็นการมา เกาหลี ครั้งที่ 2 ในชีวิต แต่ครั้งแรกที่มากรุงโซล ก็ดีครับ แปลกตาดี บ้านเมืองสวยงามดี มีความเป็นเอกลักษณ์ของชาติเขา อย่างเช่นเรื่องอาหาร มาครั้งนี้ผมก็ได้ไปเที่ยว ไปเดินดูสถานที่ต่างๆ ส่วนการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ก็สนุก สุดยอดไปเลย ทีมงานก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว พี่ตากล้องก็สุดยอดไปเลยเหมือนกัน ท่าเยอะกว่าไอซ์อีก (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากผลงานด้วยแล้วกันนะครับ นี่ก็เป็นการถ่ายแฟชั่นให้กับ in magazine ที่ ต่างประเทศครั้งแรก ดูเป็นไลฟ์สไตล์ของ ไอซ์ ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ หลายๆคนที่ชอบภาพสวยๆ ภาพอารมณ์ๆหน่อย น่าจะชอบภาพเซ็ทนี้" ไอซ์ กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook