โจรขึ้นบ้าน อ๊อด คาราบาว หลังกลับจากทัวร์ยุโรป | Sanook Music

โจรขึ้นบ้าน อ๊อด คาราบาว หลังกลับจากทัวร์ยุโรป

โจรขึ้นบ้าน อ๊อด คาราบาว หลังกลับจากทัวร์ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


อ๊อด คาราบาว กลับถึงบ้านหลังทัวร์คอนเสิร์ตยุโรปสะดุ้งถูกตีนแมวย่องงัดบ้าน แต่โชคดีติดประตูเหล็กชั้นใน ทำให้ไม่สามารถเข้าไปโจรกรรมทรัพย์สินได้ วอนตำรวจเพิ่มความเข้มงวดในการตรวจตรา

เมื่อ เวลา 10.00 น. วันที่ 26 พ.ย. 2551 ร.ต.ท.วัชระ ประพฤติบัติ ร้อยเวรสภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดบ้านในหมู่บ้านพร้อมสุข ม.3 ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมนึก เสงี่ยมงาม สวป.ไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน เดี่ยวดัดแปลงตกแต่งหรูหราเป็นบ้านสามชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่เลขที่ 123/57 ด้านหลังบ้านยังมีการก่อสร้างบ้านอีกหลายหลัง เจ้าของบ้านคือ นายอนุพงษ์ ประถมปัทมะ อายุ 57 ปี หรือ อ๊อด มือเบส วงคาราบาว ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ จากนั้นได้นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ประตูทางเข้าข้างบ้าน ซึ่งมีประตูสองชั้น ชั้นแรกลูกบิดมีรอยงัดในรูกุญแจจนทำให้ลูกบิดเสียหาย จากนั้นคนร้ายได้พยายามงัดประตูเหล็กชั้นใน แต่ปรากฏว่างัดไม่ได้ทำให้เหล็กมือจับหักเสียหาย แต่ไม่สามารถเข้าไปภายในบ้านได้ จนท.จึงเก็บร่องรอยทั่วไปไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นจนท.รับที่จะให้สายตรวจมาตรวจบริเวณดังกล่าวมากขึ้นต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook