เท็ดดี้ สกา แบนด์ โชว์ฝีมือเต็มพิกัดกับปาร์ตี้เปิดอัลบั้มแรก Rude Boys're Coming | Sanook Music

เท็ดดี้ สกา แบนด์ โชว์ฝีมือเต็มพิกัดกับปาร์ตี้เปิดอัลบั้มแรก Rude Boys're Coming

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มิเสียแรงที่รอคอยสำหรับ รูท บอยส์ อาร์ คัมมิ่ง ผลงานอัลบั้มเพลงครั้งแรกสำหรับ 7 หนุ่มวง เท็ดดี้ สกา แบนด์ ประกอบไปด้วย ต้น- วิทวัส จันทร์แพทย์รักษ์ (ร้องนำ), เม- เมธี เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา (กีต้าร์), โย- ภาคี นาวี (เบส), โชแปง- การุญ นคร (กลอง), แชมป์- ปิยะวิทย์ ขันธศิริ (ไวโอลิน), รุ้ง- สายรุ้ง สิบหมื่นเปี่ยม (ทรัมเป็ต) และ ต่าย- ชัยชนะ มูลเดช (ทรอมโบน) ซึ่งทุกคนล้วนแล้วแต่สะสมประสบการณ์งานดนตรีมาอย่างโชกโชน โดยมีพี่ๆ น้องๆ เพื่อนฝูงในวงการอาทิ วงบุสดาเบส, วง KNOCK THE KNOCK, สิงห์ Sqweez Animal, เปี๊ยก Dj. สยาม, วงซูเปอร์การ์เด้น ฯลฯ พร้อมแฟนเพลงร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง ณ ร้านบริค บาร์ (ถนนข้าวสาร)

สำหรับบรรยากาศในงานปาร์ตี้ดูจะคึกคักอบอุ่นในสไตล์ สกาแฟมิลี่ โทน แบล็ค แอนด์ ไวท์ ซึ่งได้ดี.เจ.อารมณ์ดีอย่าง ดี.เจ.โด๋ว- มรกต โกมลบุตร และดี.เจ.เปิ้ล- พัชรากร ไม้เรียง รับหน้าที่พิธีกร ช่วยการันตีความสามารถ พร้อมด้วยไฮไลท์ของงานกับ มินิโชว์ของพวกเขาที่นำเพลงฮิตติดชาร์ตคลื่นแฟตอย่างเพลง สารเคมี และ Eyes Flyer พร้อมด้วยเพลงดังในอัลบั้มอย่าง Teddy Ska และ Oasis มาเรียกความมันให้ทุกคนได้พิสูจน์ฝีมือของพวกเขา พร้อมการสัมภาษณ์พิเศษจากทั้ง 7 หนุ่มแบบเจาะลึกทุกแง่มุมโดยเฉพาะที่หลายๆ คนยกนิ้วให้ในความโดดเด่นเรื่องการแสดงสด เพราะทุกครั้งที่ขึ้นแสดงเขาใส่ฝีมือกันอย่างเต็มที่ เรียกว่าเกินร้อยในทุกครั้งที่โชว์จริงๆ และสำหรับอัลบั้ม รูท บอยส์ อาร์ คัมมิ่ง นี้ พวกเขาต้องทุ่มเทถึง 2 ปีเต็มกว่าจะกลั่นกรองเป็นผลงานออกมา ซึ่งแนวเพลงในอัลบั้มนี้นับเป็น วาไรตี้สกา ที่มีความหลากหลายของดนตรี เน้นความสนุกสนานเพื่อให้คนฟังได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

เห็นความตั้งใจของ เท็ดดี้ สกา แบนด์ ขนาดนี้แล้ว ทุกคนเลยลงมติช่วยกันสนับสนุนเต็มที่ แถมหนุ่มๆ เท็ดดี้ สกา ยังแอบอ้อนมาอีกด้วยว่า ถ้าชอบเท็ดดี้ สกา ขอให้สนับสนุนของจริง เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อๆ ไป...ได้ยินอย่างนี้แล้วแฟนเพลงสกาช่วยกันสนับสนุนของจริงเท่านั้นนะจ๊ะ ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน Dj. สยาม และ ร้านบริค บาร์ (ข้าวสาร) และสามารถติดตามรายละเอียดของพวกเขาเพิ่มเติมได้ที่ www.myspace.com/teddyskaband

ฟังเพลง TEDDY SKA BAND vs SCRUBB คลิกเลย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เท็ดดี้ สกา แบนด์ โชว์ฝีมือเต็มพิกัดกับปาร์ตี้เปิดอัลบั้มแรก Rude Boys're Coming

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook