ว่าน วอนหยุดซัก โดน เจ๊ฉอด เขี่ยทิ้ง! | Sanook Music

ว่าน วอนหยุดซัก โดน เจ๊ฉอด เขี่ยทิ้ง!

ว่าน วอนหยุดซัก โดน เจ๊ฉอด เขี่ยทิ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ว่าน เอเอฟ วอนสื่อหยุดถามกรณีตกกระป๋องค่ายเอไทม์ฯ ยันความสัมพันธ์กับ เจ๊ฉอด-สายทิพย์ บิ๊กบอสใหญ่ในสถานะเจ้านายกับลูกน้องยังเหมือนเดิม อ้อนชอบอาชีพดีเจ เผย ความรักอยู่รอบตัว เป็นหนังรักเรื่องแรกในชีวิต แจงเหตุที่รับเล่นเพราะคล้ายตัวเอง

ว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ เป็นอีกหนึ่งคนในเอเอฟรุ่นเก่าที่เนื้อหอมอยู่ตลอดเวลา ล่าสุดได้ตอบรับเล่นหนังรักเรื่องแรกในชีวิต จากค่ายหนังใหญ่ไฟว์สตาร์เรื่อง ความรักอยู่รอบตัว (Before valentine) เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสไปร่วมงานบวงสวงเปิดกล้องของหนังเรื่องนี้ ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และได้เจอะเจอกับเจ้าตัว งานนี้เลยหนีไม่พ้นที่จะต้องโดนสื่อรุมถามถึงกระแสข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นมากมายในช่วงนี้โดยเฉพาะกรณีที่เป็นลูกรักตกกระป๋องจาก เจ๊ฉอด- สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่ดูเหมือนความสัมพันธ์สถานะลูกน้องกับเจ้านายจะไม่เหมือนเดิม งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธเสียงแข็งด้วยสีหน้าไม่ค่อยสู้ดี

'เรื่องตกกระป๋องไม่มีหรอกครับ ผมว่าเรื่องนี้ผมพูดไปหลายทีแล้ว ให้ข่าวมาเป็นปีๆ ผมอยากให้ทุกคนเลิกพูดได้แล้ว บางอย่างไม่น่าจะจับมาเป็นประเด็นก็เอามาเป็นประเด็นกัน'

ผู้สื่อข่าวถามต่อในเรื่องของการปรับเปลี่ยนผังรายการของเอไทม์ เจ้าตัวตอบด้วยน้ำเสียงอ่อนลงว่า ที่เอไทม์จะมีการปรับเปลี่ยนผังรายการทุกๆ ต้นปีอยู่แล้ว ในเรื่องการปรับผังรายการเป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ตนไปก้าวก่ายไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ไม่เห็นไปไหนกับ พี่ฉอด-สายทิพย์ เหมือนแต่ก่อน ว่านชี้แจงว่า ที่ผ่านมามันเป็นเรื่องของงานมากกว่า ไม่มีอะไร ทุกคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองที่ต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว เหยี่ยวข่าวถามประเด็นแทงใจว่า 'ถ้าเกิดวันข้างหน้าไม่ได้เป็นดีเจ จะรู้สึกอย่างไร' ว่านตอบด้วยน้ำเสียงซึมๆ 'งานดีเจเป็นงานที่ผมรัก ถ้าเกิดวันข้างหน้าไม่ได้ทำจริงๆ ก็คงจะรู้สึกเหงาครับ' พร้อมเอ่ยไม่น้อยใจหากต้องถูกปลดจริง

ต่อจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงงานชิ้นล่าสุดที่รับบทแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ความรักอยู่รอบตัว Before Valentine ว่าเป็นยังไงบ้างสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ 'ก่อนเล่นเรื่องนี้ ว่านก็ดูบท พี่ผู้กำกับฯ ก็เล่าให้ฟังว่ามันประมาณไหน ดูแล้วน่าจะมีสาระมากกว่าเรื่องที่ผ่านมา อย่างน้อยก็รู้สึกว่าก็เป็นอีกแนวที่ผมไม่เคยลอง แล้วผมก็อยากเล่นหนังรักๆ ดูบ้าง เป็นเรื่องแรกเลยนะครับ ดูบทแล้วไม่น่ายากอะไร'

ความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ตรงไหน 'ผมว่ามันเป็นความหลากหลายของความรักแต่ละคน มุมมองของแต่ละคนและวิธีการแสดงออกที่แตกต่างกันออกไป เออ...ดูแล้วน่าสนใจ ตัวละครก็ดูคล้ายๆ ผม ก็เหมือนกับว่าเวลาเรามีความรู้สึกดีๆ กับใครสักคนแต่เราไม่ได้พูดออกไปทั้งหมด ไม่แสดงออก'

ฟังถึงตรงนี้นักข่าวชักจะสงสัยเลยอดถามไม่ได้ว่า เคยเจอความรักแบบในบทบ้างหรือเปล่า เจ้าตัวตอบแบบอ้ำอึ้ง แต่ก็ยอมเปิดอกว่า 'มีบ้างอยู่แล้วครับ เพราะในบทหนังเป็นเรื่องความรักทั่วๆ ไปนี้แหละ เป็นความรักที่จับต้องได้'

ผู้สื่อข่าวถามถึงบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์ว่าเหมือนชีวิตจริงหรือเปล่า เจ้าตัวอธิบายว่าเป็นความรักเป็นแบบรักตัวเองเยอะหน่อย วันนี้กำลังสนุกกับชีวิตของตัวเอง ทำให้ความรักที่เกิดขึ้นเป็นความรักที่ไม่ค่อยเอาใจใส่ดูแล และอาจทำให้เราละเลยความสำคัญบางอย่างไป คล้ายๆ กับตนที่เป็นคนรักอิสระและชอบอยู่คนเดียว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook