อีทีซี เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ดึง ทาทา ร่วมแจม! | Sanook Music

อีทีซี เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ดึง ทาทา ร่วมแจม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วางแผงอัลบั้ม Bring It Back ได้ไม่ทันไร ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี 5 หนุ่ม อีทีซี (Etc.) ทั้ง หนึ่ง (ร้องนำ), บี (คีย์บอร์ด), มิ้นท์ (เบส), โอเล่ (กีต้าร์), โซ่ (คีย์บอร์ด) ศิลปินเบอร์หนึ่งของค่าย เคพีเอ็น มิวสิค เลยมีข่าวดีให้แฟนๆ โดยเปิดแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ อีทีซี บริง อิท แบ๊ค คอนเสิร์ต ไลฟ์ แอท อินดอร์ สเตเดี้ยม (Etc. Bring It Back Concert live at Indoor Stadium) ที่โรงภาพยนตร์อีนิกม่า (Enigma) สยามพารากอน เมื่อวันพุธที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา



สมาชิก อีทีซี ขอเริ่มด้วยการเปิดใจถึงความพิเศษของคอนเสิร์ต ที่ซุ่มฟิตซ้อมมาเป็นพิเศษเพื่อนำความสุขกลับมาให้แฟนๆ เหมือนกับชื่อคอนเสิร์ต อีทีซี บริง อิท แบ๊ค คอนเสิร์ต ไลฟ์ แอท อินดอร์ สเตเดี้ยม (Etc. Bring It Back Concert live at Indoor Stadium) ซึ่งนอกจากเพลงในอัลบั้มแล้ว ยังมีเพลงพิเศษอีกหลากหลายสไตล์ในแบบที่ทุกคนคาดไม่ถึง และพิเศษสุดกับเวทีหมุนได้ 360 องศา ที่ไม่ว่าจะนั่งอยู่ตรงไหนก็สามารถเห็นทั้ง 5 หนุ่มได้ชัดเจน แถมยังได้แขกรับเชิญต่างสไตล์ ที่ถือเป็นไอดอลในด้านต่างๆ ของ 5 หนุ่ม มาร่วมแจมกันบนเวทีนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดคนดนตรี โอม-ชาตรี คงสุวรรณ, ตลกรุ่นเก๋า เทพ โพธิ์งาม, เจ้าพ่อแร็ปเปอร์เมืองไทย โจอี้ บอย และอีก 2 คน ที่มาร่วมเปิดใจในงานนี้ด้วย คือ เสนาหอย ที่ 5 หนุ่มการันตีว่านอกจากจะสร้างเสียงฮาแล้วฝีมือการเล่นดนตรีก็ไม่แพ้ใคร และซูเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ที่ปลื้มฝีมือการเล่นสดของ อีทีซี เลยต่างเป็นแฟนคลับของกันและกัน แต่สงสัยช่วงนี้จะอินกับเพลง อย่าถาม เป็นพิเศษเพราะถึงขั้นเอ่ยปากว่าจะขอร้องเพลงนี้บนเวที และถ้ามีเอ็มวีภาค 2 จะขอเล่นให้ฟรีๆ แบบไม่คิดค่าตัว!!



อย่าพลาดกับคอนเสิร์ต อีทีซี บริง อิท แบ๊ค คอนเสิร์ต ไลฟ์ แอท อินดอร์ สเตเดี้ยม (Etc. Bring It Back Concert live at Indoor Stadium) ของขวัญพิเศษจาก 5 หนุ่ม อีทีซี (Etc.) ในวันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม 2551 เวลา 19.00 น. ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก จองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 / 1,500 และ 800 บาท



อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ อีทีซี เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ดึง ทาทา ร่วมแจม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook