FRANKO 4 หนุ่มจากเซาท์ลอนดอนโชว์ไทยตลอดเดือน ส.ค.นี้ | Sanook Music

FRANKO 4 หนุ่มจากเซาท์ลอนดอนโชว์ไทยตลอดเดือน ส.ค.นี้

FRANKO 4 หนุ่มจากเซาท์ลอนดอนโชว์ไทยตลอดเดือน ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2 ผู้คร่ำวอดวงการดนตรี คริส เครเกอร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อินซแท็นท์ คาร์มา มิวสิค จำกัด แทคทีมจับมือกับ เอกพล ตั้งเผ่าศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด สร้างปรากฏการณ์พิเศษกับ FRANKO ON TOUR 2008 LIVE IN THAILAND โดยนำสี่หนุ่มจากเซาท์ลอนดอนนาม แฟรงโก (FRANKO) ออนทัวร์เต็มรูปแบบในไทย พร้อมเปิดตัวด้วยคอนเสิร์ตเอาใจแฟนเพลงชาวไทยที่แรก! ณ ร้านโอเวอร์โทน (อาร์ซีเอ) ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มก็ได้วาดลวดลายโชว์ฝีไม้ฝีมือให้แฟนๆ ได้ชมกันจนเต็มอิ่มกับหลากหลายบทเพลงฮิต อาทิ Night Time, Chance, Today, I’ve Been Waiting และ Breathe โดยมีบุคคลในแวดวงดนตรีร่วมงานคับคั่ง

สำหรับ แฟรงโก ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 คือ Richard Craker มือกีต้าร์, Chris Gilbertson มือเบส, Beau Poynts มือกลอง และ Tommy Bastow อดีตนักร้องนำจากวง Blackspray ซึ่งเคยเล่นภาพยนตร์โฆษณาและยังได้รับบทหลักในซีรีย์ใหม่ของ Paramount Film เรื่อง Angus Thongs Full Frontal Snogging ที่จะฉายเร็วๆ นี้ในประเทศอังกฤษ




เป็นที่ทราบกันว่าพวกเขากำลังมาแรงแซงโค้งรุ่นพี่หลายๆ วงจนถูกจัดอันดับให้เป็นวงที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้ จากบรรดาโปรโมเตอร์และผู้บริหารของบริษัทเพลงต่างๆ ในลอนดอน โดยทั้งสี่ได้มารวมตัวกันในเดือนตุลาคม ปี 2550 ซึ่ง Richard, Chris และ Beau เคยเล่นดนตรีร่วมกันมาแล้วในวง Hawkwood เมื่อสามปีก่อน พวกเขาพบกับ Tommy โดยบังเอิญจากการเข้ารอบสุดท้ายของ XFM Rockschool 2007 บนเวที Carling Academy ใน Islington นอกจากนี้ สมาชิกสามในสี่เคยเรียนที่ The Brit School โรงเรียนเดียวกันกับ Amy Winehouse, The Feeling, Kate Nash, Katie Melua และ Adele

ร่วมสัมผัสคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ แฟรงโก ได้ตามโปรแกร ดังนี้ วันที่ 16 ส.ค Zap พัทยา, 22 ส.ค. Hot Shot เชียงใหม่ และ 23 ส.ค. 2551 เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เชียงใหม่ สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.radio.in.th หรือ โทร.02-9331984




ข้อมูลปลีกย่อยของสี่หนุ่มวง FRANKO

แฟรงโก (FRANKO) ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน คือ Richard Craker มือกีต้าร์, Chris Gilbertson มือเบส, Beau Poynts มือกลอง และอดีตนักร้องนำจากวง Blackspray ได้แก่ Tommy Bastow

ทั้งสี่ได้มารวมตัวกันในเดือนตุลาคม ปี 2550 Richard, Chris และ Beau เคยเล่นดนตรีร่วมกันมาแล้วในวง Hawkwood เมื่อสามปีก่อน พวกเขาพบกับ Tommy โดยบังเอิญจากการเข้ารอบสุดท้ายของ XFM Rockschool 2007 บนเวที Carling Academy ใน Islington นอกจากนี้ สมาชิกสามในสี่เคยเรียนที่ The Brit School โรงเรียนเดียวกันกับที่ Amy Winehouse, The Feeling, Kate Nash, Katie Melua และ Adele เคยเรียนมาก่อน

การทำงานในอัลบั้ม Richard เป็นผู้แต่งและ Tommy เขียนเนื้อร้อง แนวเพลงของพวกเขาเป็น pop/rock มีท่อนฮุคโดนใจ สดใสด้วยเนื้อหาของวัยรุ่นและเนื้อเพลงที่มีแรงบันดาลใจ

สำหรับนักร้องนำ Tommy เคยเล่นภาพยนตร์โฆษณาในอังกฤษ และยังได้รับบทหลักในซีรีย์ใหม่ของ Paramount Film เรื่อง Angus Thongs Full Frontal Snogging ที่จะฉายในเร็วๆ นี้ในประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ดีสำหรับตัวเขาแล้ว FRANKO เป็นสิ่งที่เขามุ่งมั่นและชื่นชอบที่สุด

ผลงานเพลงและคอนเสิร์ตของพวกเขาที่ผ่านมาได้รับการดูแลจาก Jim Lowe (โปรดิวเซอร์ปัจจุบันของวง Stereophonics และทำงานให้กับ Manic Street Preachers, The Foo Fighters (Live) อีกทั้งมิกซ์เสียงให้กับ Amy MacDonald และศิลปินอื่นๆ) เพลงในอัลบั้มได้บันทึกไปทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งพวกเขาทำกันขึ้นที่ Metropolis, Townhouse และสตูดิโอของ Hugh Padgham ในลอนดอน อนาคตจะมีผลงานเพลงและการจัดคอนเสิร์ตของ FRANKO มากขึ้นทั้งในเกาะอังกฤษและประเทศต่างๆ

FRANKO ยังมีเว็ปไซต์ที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 78,000 ราย ภายใน 10 สัปดาห์แรกหลังจากการเปิดเว็ปไซต์ ใครที่อยากจะรู้จักตัวตนของ FRANKO มากขึ้น ลองเข้าไปดูเว็ปไซต์ของพวกเขาได้ที่ www.myspace,com/frankoUKic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook